Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh 16 tuổi tố bị 10 bạn nam cưỡng hiếp: Các đối tượng có chủ ý trước nên cố tình chuốc say nạn nhân

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an huyện Triệu Phong ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam 1 số đối tượng liên quan để điều tra làm rõ vụ việc. Lãnh đạo Công an Triệu Phong cho biết thêm, vụ việc hết sức phức tạp, nhạy cảm vì các đối tượng liên quan đến vụ án đều là học sinh.

Liên quan đến nghi án nữ sinh 16 tuổi bị 10 bạn nam cưỡng hiếp tập thể ở Quảng Trị, ngày 26/3, Công an huyện Triệu Phong ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam 1 số đối tượng liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Bích P. (16 tuổi, trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Cụ thể, trao đổi với báo Giao Thông, chiều 26/3, lãnh đạo Công an Triệu Phong cho hay, vụ việc hết sức phức tạp, nhạy cảm vì các đối tượng liên quan đến vụ án đều là học sinh.

Ảnh minh họa.

Cơ quan CSĐT ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng để điều tra về hành vi h.iếp dâm theo quy định tại khoản 2 điều 141 BLHS. Đồng thời, xác minh, làm rõ các đối tượng khác có liên quan.

Cũng theo báo này, các đối tượng này có chủ ý từ đầu nên đã chuốc rượu cho nữ sinh say, mất khả năng kháng cự, rồi thực hiện hành vi hãm hiếp.

Như thông tin đã đưa trước đó, chiều ngày 24/3, em P. đi tham dự tiệc sinh nhật cùng một nhóm bạn, tại một quán nhậu. Theo nữ sinh P., em này cho biết sau khi tham dự sinh nhật bạn, em có uống 2 ly rượu và ăn ít đồ, sau đó không nhớ gì.

Đến khoảng 21h tối cùng ngày, gia đình thấy con gái trở về nhà trong tình trạng tinh thần bị hoảng loạn. Phát hiện trên thân thể em P. xuất hiện nhiều vết thương và có biểu hiện của việc bị xâm hại tình dục, gia đình đã nhanh chóng đưa P. vào bệnh viện trên địa bàn để kiểm tra, đồng thời trình báo với cơ quan chức năng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất