Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nổ súng bắn chết 5 người tại Củ Chi: Bắt 11 người liên quan đến Tuấn 'Khỉ'

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Hàng chục người có liên quan tới việc tiếp tay cho Tuấn “Khỉ” bỏ trốn đã được Công an TP.HCM tạm giam giữ để điều tra làm rõ.

Ngày 14/2, theo báo Pháp Luật TP.HCM, liên quan đến vụ Tuấn “khỉ” Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa ra lệnh bắt tạm giam Lê Quốc Minh (SN 1993, ngụ xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi), cùng chín người khác để điều tra về các tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có; tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Ngoài ra, hai người khác cũng bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tạm giữ để lấy lời khai, điều tra, xử lý tội danh phù hợp.

Đối tượng Lê Quốc Tuấn. Ảnh: Zing.vn

Dẫn nguồn tin trên báo VTC News, ngày 13/2, lực lượng Công an phát hiện Tuấn “khỉ” đang lẩn trốn tại ấp Tân Hòa, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn. Ngay lập tức, lực lượng triển khai khép chặt vòng vây, không để đối tượng trốn thoát; đồng thời, kêu gọi đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Đến 22h15 ngày 13/2, phát hiện Tuấn “khỉ” liên tục di chuyển, bắn về phía lực lượng truy bắt, với thái độ hung hãn chống trả đến cùng; nhằm đảm bảo an toàn cho lực lượng truy bắt và người dân, lực lượng Công an đã nổ súng tiêu diệt nghi can.

Hiện trường vụ xả súng khiến bốn người chết ngay tại chỗ hôm 29/1. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 1 khẩu súng AK, 9 viên đạn (trong đó có 1 viên đã lên nòng và 8 viên trong hộp tiếp đạn).

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất