Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nổ khiến thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn: 'Tôi không dám tin đó là sự thật'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhớ lại giây phút nghe thấy tiếng nổ lớn rồi phát hiện bà Vũ Thị Dần (67 tuổi, ở TP Thái Nguyên) tử vong, bà H. cho biết: “Tôi không dám tin vào mắt mình bởi mới tối qua (12/11), hai chị em còn nói chuyện vui vẻ với nhau vậy mà chỉ sau tiếng nổ đã mỗi người một nơi...”.

Chiều 13/11, vụ nổ kinh hoàng xảy ra trước cửa nhà khiến bà Vũ Thị Dần (67 tuổi), trú tại phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên vẫn khiến nhiều người dân nơi đây bàng hoàng.

Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp y đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Kể lại thời điểm nghe thấy tiếng nổ lớn khiến bà Dần tử vong, bà Nguyễn Thị H. (nhà cách hiện trường khoảng 100m) cho biết, khi đang chuẩn bị đồ ăn sáng cho mọi người trong gia đình, bà bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn khiến nhà cửa bị rung chuyển.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ khiến một người phụ nữ tử vong.

Chạy ra xem, bà H. phát hiện khu vực phát ra tiếng nổ là ngay trước cửa nhà bà Dần, cạnh đường quốc lộ. Lại gần, bà hoảng hốt thấy bà Dần bị thương nặng ở vùng mặt, chân và nằm ngay ở trước cửa nhà.

“Tôi hoảng quá không biết làm thế nào thì mọi người bảo chị Dần đã tử vong. Nghe mọi người nói vậy mà tôi không dám tin, mới tối hôm qua, hai chị em còn nói chuyện vui vẻ với nhau vậy mà chỉ một tiếng nổ hai chị em đã mỗi người một nơi…”, bà H. rưng rưng kể.

Gia đình đưa thi thể nạn nhân về lo hậu sự.

Bà Dần là người rất hiền lành và không có mâu thuẫn với bà con hàng xóm, được mọi người quý mến. Ngày thường, con trai của bà Dần bán quán ăn ở ngay cạnh căn nhà 2 tầng (nơi xảy ra vụ nổ) mà gia đình sinh sống.

Còn ông Nguyễn H.T., đối diện với nhà bà Dần cho biết, sáng nay, cháu ngoại bà Dần là Hà Dương Quốc Cường (17 tuổi) ra ngoài mở cửa chính.

Hiện trường vụ nổ.

“Sau khi mở cửa, hai bà cháu đi ra ngoài thì Cường bảo bà đi vào trong nhà lấy chiếc chìa khoá quán ăn ngay bên cạnh. Khi bà Dần vừa quay lại cánh cửa sắt thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn khiến bà tử vong tại chỗ, cháu ngoại may mắn chỉ bị thương…”, ông H.T. nhớ lại.

Ông T. và nhiều người suy đoán, nguyên nhân gây ra vụ nổ khiến bà Dần tử vong là do có kẻ đặt mìn ở trước cửa. Khi 2 bà cháu mở cửa đã vô tình kích dây cháy chậm ở quả mìn. Có thể dây cháy chậm dài nên khi bà Dần quay vào nhà để lấy chìa khóa, quả mìn mới phát nổ.

Liên quan đến vụ việc trên, thượng tá Nguyễn Tiến Thịnh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm PC45 - Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, hiện đơn vị đang dốc toàn bộ lực lượng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất