Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người phụ nữ mua ve chai bị sát hại: Án mạng đến từ lời chê bai

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau nhiều lần bị Thế nhắc nhở không được chê bai Thế, bà Thuận đến nhà mua ve chai vẫn tiếp tục nói lời chê. Trong lúc tức giận, Thế vào nhà lấy một cây gỗ có gắn sắt nhọn đuổi theo đâm bà Thuận gây án mạng.

Ngày 3/10, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ Đỗ Minh Thế (34 tuổi, trú tại thôn 8, xã Krông Buk, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân là bà Trần Thị Thuận (74 tuổi, trú thôn 10, xã Krông Púk, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk), là bạn bè với mẹ của nghi phạm.

Nghi phạm Đỗ Minh Thế tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Thế thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Thế, trước đó bà Thuận đã nhiều lần chê bai Thế khiến Thế khó chịu. Thậm chí, khi không hài lòng về việc này, Thế đã có lần cảnh báo bà Thuận.

Tuy nhiên, vào sáng 2/10, bà Thuận đến nhà mua ve chai và tiếp tục nói lời có chê bai với Thế. Trong lúc tức giận, Thế vào nhà lấy một cây gỗ có gắn sắt nhọn đuổi theo đâm bà Thuận tử vong. Phát hiện bà Thuận đã chết, Thế đem thi thể nạn nhân ném xuống giếng nước phi tang.

Giếng nước nơi nạn nhân bị ném xác phi tang.

Tuy nhiên, sau đó người em dâu phát hiện nên đã điện thoại báo cho chồng - là em trai của Thế và sự việc cũng được trình báo lên cơ quan Công an.

Nhận được thông tin, Công an xã Krông Púk và Công an huyện Krông Pắk đã lập tức xuống hiện trường bắt giữ Thế.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất