Sắc màu Cuộc Sống

Vụ hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: 'Gia đình tôi không quen biết, thậm chí chưa bao giờ tiếp xúc nghi phạm'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ông Đặng Văn Lạc, bố anh Trường - cặp vợ chồng bị sát hại cho biết, gia đình chưa bao giờ gặp hay tiếp xúc với nghi can Đinh Công Tráng.

Người nhà khẳng định không quen biết, họ hàng với hung thủ

Chiều 3/9, Công an tỉnh Hưng Yên thông tin đã khởi tố Đinh Công Tráng (41 tuổi, ở TP Hưng Yên) về hành vi Giết người. Theo điều tra, rạng sáng 17/8, Tráng đột nhập nhà của anh Đặng Văn Trường (41 tuổi, ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên). Bị phát hiện, Tráng dùng dao bầu mang theo đâm liên tiếp, sát hại hai vợ chồng anh Trường và chị Hoa. Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Sau khi vụ trọng án xảy ra, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) vào cuộc điều tra. Sau đó, thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an, trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo phá án.

Hơn một tuần khoanh vùng điều tra, Đinh Công Tráng thuộc diện tình nghi. Theo hồ sơ cảnh sát, Tráng có tiền án về tội H.iếp dâm, tiền sự về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Bản thân anh ta nghiện ma túy, thường lang thang vào ban đêm để trộm cắp.

Nghi can Đinh Công Tráng tại cơ quan điều tra.

Khám xét nơi ở của hung thủ, cơ quan điều tra phát hiện con dao bầu nghi là tang vật. Theo kết quả giám định, cơ quan chức năng xác định có ADN của nữ nạn nhân trên con dao này. Ban đầu, Tráng tỏ ra ngoan cố, không nhận tội và trả lời quanh co. Ngày 3/9, sau gần 3 tuần xảy ra vụ án, Tráng mới thú nhận mình là hung thủ sát hại vợ chồng anh Trường. Tại cơ quan điều tra, Tráng khai do bị gia chủ phát hiện khi vào nhà để trộm cắp nên anh ta ra tay sát hại 2 nạn nhân.

Ông Lạc suy sụp tinh thần sau cái chết của hai con.

Ngày 4/9, chia sẻ với chúng tôi, ông Đặng Văn Lạc (80 tuổi, bố đẻ anh Trường) cho biết, khoảng 15h chiều qua (3/9), gia đình ông biết tin Đinh Công Tráng là hung thủ thông qua thông tin đăng tải trên báo chí và đài truyền hình.

Ông rất bất ngờ khi biết tin Tráng chính là hung thủ gây án với hai con của ông bởi đối tượng này không hề quen biết hay có mối quan hệ gì với gia đình ông Lạc. Qua xác định, từ nhà nghi can đến nhà anh Trường cách nhau khoảng 5km.

“Tôi chưa hề gặp đối tượng này, người này cũng chưa từng vào nhà tôi chơi hay gặp gỡ con trai tôi. Chính vì thế khi biết hắn ta gây án, tôi rất bất ngờ”, ông Lạc chia sẻ.

Gia tài để lại của cặp vợ chồng bị sát hại là đàn lợn

Người cha già cho biết, từ khi vợ chồng con trai bị sát hại, ông và những người thân trong gia đình suy sụp, tư tưởng bị ảnh hưởng nặng nề.

“Mấy ngày nay, các con cháu trong nhà phải ở đây liên tục chăm sóc, chăm nom nhà cửa giúp. Hai con của vợ chồng Trường dù còn đau xót nhưng tâm lý đã ổn hơn những ngày trước và hiện các cháu đang chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới. Suốt những ngày qua, các cháu luôn ngủ với ông bà cho đỡ sợ”, ông Lạc nói.

Tường rào nơi hung thủ trèo qua trốn thoát.

Theo ông Lạc, anh Trường ở nhà chăn nuôi lợn nên hầu như không giao lưu với bên ngoài, chỉ quanh quẩn ở nhà và bà con hàng xóm xung quanh.

Ông Đào văn Quỳnh (62 tuổi, anh rể anh Trường) cho biết, mấy nay con trai ông luôn ở lại chăm lo cho ông bà, ổn định tâm lý gia đình.

Ông Quỳnh - anh rể nạn nhân chia sẻ.

“Gia đình tôi không ai biết mặt hung thủ. Vợ chồng Trường ra đi khiến ai cũng đau buồn. Trước khi án mạng 1 tháng, vợ chồng Trường mới bán 2 tấn lợn nhưng sau đó lấy tiền mua cám, trả nợ hết. Mở két sắt ra cũng chỉ còn vài triệu vợ chồng để trang trải lo cho con cái ăn học”, ông Quỳnh nói.

Theo ông Quỳnh, hiện tại cả gia tài vợ chồng anh Trường để lại cho các con là đàn lợn 30 con, người nhà hiện đang thay nhau chăm sóc, nuôi dưỡng. “Cách đây hai năm việc chăn nuôi thua lỗ nặng, mới đây đỡ hơn, vợ chồng cậu ấy mới bớt gánh nặng và lo trả được nợ vậy mà đối tượng ra tay tàn ác quá”, ông Quỳnh nói.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất