Sắc màu Cuộc Sống

Vụ đánh nữ nhân viên VietJet: Con trai nguyên chủ tịch huyện tham gia

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong nhóm 3 nam thanh niên có hành động côn đồ, tát, đạp ngã nữ nhân viên hàng không ở Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) có con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

Sáng 25/11, Người lao động đưa tin, một lãnh đạo Công an thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận Lê Trung Dũng (ngụ địa bàn) là 1 trong 3 người tham gia đánh nữ nhân viên hàng không tại Cảng hàng không (CHK) Thọ Xuân. Dũng là con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

Đoạn clip xôn xao mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc trên, Dân Trí cho hay, chiều ngày 24/11, Bộ Giao thông Vận tải đã có văn bản gửi UBND tỉnh Thanh Hoá, Công an tỉnh Thanh Hoá, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh, có biện pháp thích đáng đối với những đối tượng có hành vi côn đồ trong vụ việc nêu trên. Đồng thời, có các biện pháp đảm bảo tốt an ninh trật tự, an ninh hàng không, ứng phó xử lý kịp thời các tình huống tương tự.

Cũng theo nguồn tin này, trong ngày hôm nay 25/11, Cục Hàng không Việt Nam sẽ có văn bản cấm bay 1 năm đối với 3 thanh niên có hành vi côn đồ nói trên.

Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, ngày 23/11, cư dân mạng xôn xao vì đoạn clip nữ nhân viên hàng không hãng VietJet bị một thanh niên tát, đạp ngã dúi dụi xuống đất ngay giữa sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa). Ngoài ra, một số thanh niên khác (bạn của người hành hung nữ nhân viên) còn nạt nộ, chửi bới nhân viên hàng không bằng lời lẽ thô tục. Khi phát hiện bị đồng nghiệp của nữ nhân viên trên quay clip, một người trong nhóm còn định đuổi đánh.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất