Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô giáo bị nam thanh niên hiếp dâm: Nghi phạm là cựu học sinh cá biệt của trường

Thu Hoài (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nam thanh niên dùng dao khống chế, hiếp dâm nữ giáo viên ngay tại trường từng là một học sinh cá biệt và luôn thuộc diện "đội sổ"...

Liên quan đến vụ việc nữ giáo viên trường THCS Lê Thuyết ở xã Bình Thành (TX Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) bị hiếp dâm, các giáo viên của nhà trường cho biết, nghi phạm Võ Minh Trung (SN 1999, trú thộn Hiệp Lại, xã Bình Thành) từng là một học sinh cũ của trường.

Theo cô giáo Nguyễn Thị L., lúc còn học ở trường, Trung là một học sinh ăn chơi, đua đòi và không nghe lời thầy cô giáo. Sau khi tốt nghiệp THCS, Trung có học THPT nhưng nghỉ học vì học lực kém. Nhà của Trung chỉ cách Trường THCS Lê Thuyết khoảng 300m. Từ thời còn là học sinh THCS, Trung đã thường xuyên tụ tập cùng một số đối tượng sử dụng chất gây nghiện và có những hoạt động mờ ám.

“Học lực của Trung thuộc diện “đội sổ”, kém nhất trường. Cậu này cũng hay đánh nhau với bạn”, cô L. chia sẻ.

Cô P.T.N.N (33 tuổi), nạn nhân bị Trung thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản cho biết, đã nhiều lần thấy nam thanh niên này đi vào trong trường THCS Lê Thuyết với những biểu hiện bất thường. Vì sợ Trung gây gổ nên khi bắt gặp đối tượng, các giáo viên thường không dám hỏi han, bảo vệ trường không ngăn cản, đẩy đuổi.

Tôi từng 2 lần chứng kiến hắn đột nhập vào trường một cách ngang nhiên. Có lần bị thầy hiệu trưởng Trần Văn Bình hỏi Trung vào trường làm gì thì đối tượng trả lời là bị rơi cái ví nên vào tìm”, cô N. kể lại.

Trường THCS Lê Thuyết, nơi xảy ra vụ việc.

Theo cô N., nếu từ trước nhà trường kiên quyết yêu cầu Trung không được vào trường cùng với việc bảo vệ xử lý nghiêm thì bản thân đã không bị nam thanh niên này làm nhục.

Liên quan đến vụ việc này, ông Trần Văn Bình - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành) cho biết, theo quy định của nhà trường là trong thời gian nghỉ hè, giáo viên và nhân viên trong trường phải thay phiên nhau trực hành chính. Thời điểm cô giáo N. bị kẻ xấu dở trò đồi bại, nạn nhân đang thực hiện nhiệm vụ trực hành chính theo lịch phân công của nhà trường và bảo vệ của trường đang về nhà ăn cơm. Khi bảo vệ vừa ra khỏi trường thì nghi phạm xông vào thực hiện hành vi đồi bại.

Tuy nhiên, cô N. (nạn nhân vụ việc) lại cho rằng, người bảo vệ tham gia trực hành chính cùng cô đã bỏ bê công việc chứ không phải về nhà ăn cơm theo lời lãnh đạo đã trả lời báo chí. Ngoài ra, ca trực của cô còn có 2 người nữa nhưng họ đều không đến.

“Ba ngày trước, tôi đến trường trực hành chính vào lúc 8 giờ 10. Lúc này, ông Huy (bảo vệ trường) trò chuyện với tôi vài câu rồi rời khỏi trường. Nửa giờ sau thì tên Trung xông vào phòng trực và dùng dao khống chế tôi, rồi cưỡng hiếp. Không thể có chuyện nhân viên bảo vệ về ăn cơm trưa vào thời điểm giữa buổi sáng như vậy. Thực tế là nhân viên bảo vệ đã bỏ bê công việc. Sự việc không thể xảy ra nếu thời điểm ấy ở trường có nhân viên bảo vệ và 2 người trực đúng lịch như đã phân công”, cô N. chia sẻ trên Zing ngày 24/6.

Trước đó, khoảng 9h15 ngày 20/6, cô P.T.N.N. (33 tuổi) thực hiện nhiệm vụ trực hè tại Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà) thì (33 tuổi) bị một thanh niên bịt mặt, cầm theo một vật nhọn, xông vào phòng trực.

Khi vào phòng, nam thanh niên thấy trên bàn có một con dao Thái Lan, nên tiến đến lấy dao dí vào cổ cô N. để uy hiếp, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho cô giáo này cố sức chống cự.

Sau khi cưỡng bức cô giáo, đối tượng rời đi và cướp 2 chiếc điện thoại của cô N. mang về bán tại một cửa hàng trên đường Trần Phú (TP Huế).

Từ lời khai của nạn nhân và kết quả điều tra ban đầu, lực lượng công an đã tập trung khoanh vùng các đối tượng và nhanh chóng xác định nghi can chính là Võ Minh Trung. Nam thanh niên này bị Công an bắt giữ khi trên đường từ thành phố Huế quay trở lại xã Bình Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hoài (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất