Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô giáo bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Nhà trường chính thức lên tiếng khẳng định em Trần Công Mẫn bị oan

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, trường THPT Nguyễn Huệ đã chính thức lên tiếng khẳng định em Trần Công Mẫn bị oan và không liên quan đến vụ việc cô giáo bị chồng tố có quan hệ bất chính với nam sinh. 

Những ngày qua, vụ việc cô giáo H. - một nữ giáo viên tại một trường THPT trên địa bàn thị xã La Gi (Bình Thuận) bị chồng tố cáo chung phòng nhà nghỉ với một nam sinh lớp 10 đã khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Chồng tố vợ quan hệ bất chính với nam sinh…

Theo Pháp luật TP.HCM, ông T. - chồng cô H. cho biết ông và cô H. kết hôn và đã có một con trai chung gần 3 tuổi sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên từ tháng 9/2018 đến nay, cô H. có nhiều dấu hiệu bất thường. Qua theo dõi ông T. phát hiện vợ ông có quan hệ với một học sinh nam chưa đủ 16 tuổi.

Ông T. kể là đã theo dõi, chụp lại rất nhiều tin nhắn giữa vợ và học trò với những lời lẽ không thể tin được. Đỉnh điểm là cuối tháng 12/2018, ông cùng người thân đã bắt quả tang vợ và học trò trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi.

“Mặc dù cả hai vẫn mặc đồ bình thường nhưng trong phòng của hai cô trò lại có cả bao cao su, áo ngực của vợ tôi vẫn còn trên giường chưa kịp mặc vào. Tôi đã quay clip lại và có rất nhiều bằng chứng về việc này”, ông T. khẳng định.

Ngay sau nhận được đơn tố cáo, chiều 7/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi đã mời hiệu trưởng và cô H. đến để xác minh sự việc. Hiệu trưởng nhà trường đã cung cấp đơn tố cáo của người chồng cho cơ quan chức năng.

… vợ khẳng định chồng dựng chuyện vu oan

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ trên báo Gia đình & xã hội về việc có hay không đoạn clip bắt “quả tang” nữ giáo viên và học sinh trong khách sạn như lời ông T. khẳng định, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết, tính đến sáng 8/3, ngành giáo dục, trong đó có trường học nơi giáo viên bị tố giác, chưa nhận được bất kỳ bằng chứng nào về việc nữ giáo viên có quan hệ bất chính với học sinh, ngoại trừ lá đơn của người chồng tới nhà trường.

Trao đổi với báo chí, cô H. - nữ giáo viên bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh cũng đã lên tiếng khẳng định mình bị vu oan, bản thân cô không có quan hệ tình cảm với học sinh. Theo lời cô H., chính chồng cô dùng thủ đoạn dàn dựng chuyện để giành quyền nuôi con, khi hai người sẽ ra tòa ly hôn vào ngày 12/3 tới.

Cô H. là giáo viên dạy môn Toán tại trường THPT Nguyễn Huệ. Ảnh: Người đưa tin.

Nữ giáo viên thuật lại rằng, ngày 6/1 (trước Tết nguyên đán) có cùng một nam sinh đi tìm nhà trọ giúp vợ chồng em gái sắp ra ở riêng. Khi cô đang xem phòng, chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ.

“Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”, cô H. khẳng định.

Chủ nhà nghỉ nơi đây cũng khẳng định cô giáo và nam sinh vào hỏi thuê phòng theo tháng, không hề có chuyện cởi quần áo hay dùng bao cao su.

Nữ giáo viên cũng cho rằng. trước đó thừa nhận có quan hệ trên tình cảm với học trò vì bị chồng gây sức ép bên gia đình phụ huynh. Phụ huynh tưởng con họ bị đánh đập, đánh ghen, làm chuyện bậy bạ nên cùng lên trường gặp hiệu trưởng. Phụ huynh viết sẵn bản cam kết, bắt cô viết y chang.

Nam sinh lớp 10 Trần Công Mẫn hoàn toàn không liên quan đến vụ việc

Với vụ việc ông T. tố cô H. quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 nói trên, trong khi sự việc chưa sáng tỏ thì một em học sinh có tên Trần Công Mẫn (học sinh lớp 10A3 trường Trung học phổ thông Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) dù hoàn toàn không liên quan đến vụ việc nhưng bị dân mạng hiểu nhầm và tải hình ảnh sau đó bình luận ác ý khiến nam sinh Mẫn suy sụp tinh thần, gia đình em này bị xáo trộn nhiều ngày qua.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ, chị Nga (mẹ đẻ của nam sinh Mẫn) bức xúc cho biết, hình ảnh Trần Công Mẫn bỗng lan tràn trên mạng xã hội, bên cạnh những lời nhục mạ, phán xét của bao nhiêu người khiến em Mẫn suy sụp hoàn toàn, gia đình phải thay nhau động viên. Chị cũng cấm Mẫn xài điện thoại để tránh đọc phải những chỉ trích vô căn cứ trên mạng.

Sự việc càng lúc càng đi xa, đi đâu Mẫn cũng bắt gặp những lời bàn tán, xầm xí, chỉ trích khiến Mẫn buồn bã, tâm lý bị sốc và không muốn gặp ai hết.

“Mẫn nói với mẹ: Con buồn lắm, không muốn đi học nữa”, chị Nga chia sẻ trên báo này.

Chị Nga - mẹ của nam sinh Trần Công Mẫn. Ảnh: báo Tiền Phong.

Trần tình về vụ việc trên báo Tiền Phong, em Trần Công Mẫn cho biết những ngày qua em đã bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng.

“Hôm thứ 5 vừa qua, con lướt facebook thì thấy hình ảnh của con rất nhiều. Ra đường, hàng xóm nhìn chỉ trỏ, rồi người ta cười. Bạn bè thì nói “Mẫn ơi mày nổi tiếng rồi đó”. Khi đến trường một nhóm anh chị khối 11 chỉ vào con rồi nói mày là thằng đã phá hủy, phá nát sự nghiệp của cô rồi đó. Con rất buồn và không muốn tiếp xúc với ai. Con chỉ muốn ở nhà một mình. Cũng vì chuyện đó mà ba mẹ con rất buồn phiền, bà ngoại đổ bệnh phải nhập viện”, em Trần Công Mẫn bộc bạch.

Bên cạnh đó, trước những thông tin không đúng về mình Mẫn yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra ra ai là người đã bôi xấu mình trên mạng, buộc họ phải xin lỗi để trả lại danh dự cho gia đình và bản thân em.

Nam sinh Trần Công Mẫn bị oan và hoàn toàn không liên quan đến vụ việc cô giáo bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10. Ảnh: báo Người đưa tin.

Chiều 12/3, trường THPT Nguyễn Huệ đã chính thức lên tiếng khẳng định em Trần Công Mẫn bị oan và không liên quan đến vụ việc cô giáo bị tố có quan hệ bất chính với nam sinh.

Theo đó, trường THPT Nguyễn Huệ (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đã có công văn số 33/THPT NH gửi Công an tỉnh Bình Thuận và sở Thông tin và Truyền thông tỉnh về vấn đề liên quan em Trần Công Mẫn (lớp trưởng lớp 10A3, trường THPT Nguyễn Huệ).

Tại văn bản này, trường THPT Nguyễn Huệ trình bày rõ: Ngày 4/3 có một giáo viên của trường bị chồng tố cáo có quan hệ không lành mạnh với em học sinh lớp 10, vụ việc đang được Công an thị xã La Gi thụ lý giải quyết, thông tin về vụ việc hiện nay đang được lan truyền trên mạng Internet.

Lợi dụng sự việc nêu trên có một số trang mạng xã hội đã dùng hình ảnh của em Trần Công Mẫn để gán ghép với hình ảnh cô giáo bị tố và cho rằng học sinh Trần Công Mẫn là người có quan hệ không lành mạnh với cô giáo. Bên cạnh đó có kèm những lời bình luận không gây bức xúc trong gia đình, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe và học tập của học sinh Trần Công Mẫn.

Trường THPT Nguyễn Huệ cũng đã khẳng định, học sinh Trần Công Mẫn là người không liên quan đến nghi án cô trò vào nhà nghỉ.

Ngoài ra, trường THPT Nguyễn Huệ cũng mong Công an tỉnh và sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận minh oan cho học sinh Trần Công Mẫn và truy tìm tổ chức, cá nhân lợi dụng vụ việc để đưa thông tin bịa đặt, thông tin sai sự thật, chưa kiểm chứng, đưa lên những lời bình thuận không lành mạnh để xủ lý theo đúng pháp luật nhằm giúp em học sinh Trần Công Mẫn sớm ổn định tập trung việc học.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất