Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái trẻ mất tích khi đi ship gà cho mẹ: 'Con mới nói cứ để chị gái lấy chồng xa, có con nuôi mẹ vậy mà…'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bà Hiền T. cho biết, trước khi phát hiện thi thể con gái qua đời khi đi ship gà chiều 30 Tết, Duyên tâm sự rằng sau khi ra trường sẽ tìm công việc ổn định, lấy chồng gần và thay chị chăm sóc cho bố mẹ, vậy nhưng ước mong chưa thành hiện thực thì người thân phải đau đớn nhận tin dữ.

Ngày 8/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đang phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Công an các địa phương điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái trẻ Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, ở xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) khi đi ship gà cho mẹ chiều 30 Tết.

Thi thể nạn nhân được người dân phát hiện ở một căn nhà cấp bốn của người dân bỏ hoang ở Đội 11, xã Thanh Nưa, cách nhà khoảng 7km. Hiện, cảnh sát đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Hiền T. (mẹ Mỹ Duyên) cho biết, hiện gia đình đang rất đau buồn làm tang lễ cho con gái xấu số. Bà vẫn chưa thể tin nổi con gái lại ra đi đột ngột như thế.

Trong câu chuyện ngắn với chúng tôi, bà T. cho hay, con gái hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Địa chính môi trường, Trường đại học Nông Lâm tỉnh Thái Nguyên. Vừa qua, Duyên được nghỉ về quê cùng gia đình chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Trong thời gian được nghỉ, em ở nhà phụ giúp mẹ bán hàng hóa, gà ở chợ.

Hình ảnh nạn nhân trước khi tử vong.

“Không có gì thay đổi thì 5,6 tháng nữa con sẽ ra trường. Hôm trước Tết mẹ con vẫn nói chuyện vui vẻ với nhau. Duyên bảo tôi rằng: ‘Mẹ cứ để chị L. (chị gái Duyên) lấy chồng xa đi, có con nuôi mẹ, sau này ra trường con sẽ lấy chồng gần để chăm sóc cho mẹ, vậy mà…”, bà T. bật khóc.

Trước đó, khoảng 18h ngày 4/2 (tức chiều 30 Tết), Duyên giúp mẹ đi giao gà cho khách. Khuya cùng ngày không thấy em về, người thân trong gia đình tổ chức đi tìm nhưng không có tung tích. .

Lãnh đạo UBND xã Thanh Hưng cho biết, gia đình Duyên thuộc diện kinh tế ổn định ở địa phương. Trước khi mất tích, người thân không thấy em có biểu hiện gì khác thường, cũng không có mâu thuẫn với ai.

Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân không mặc quần dài, chỉ có quần lót và chiếc áo thu đông màu nâu. Phần đầu bị mũ bảo hiểm trùm lên, che nửa khuôn mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất