Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái đi giao gà cho mẹ bị sát chiều 30 Tết: Tạm giữ hai vợ chồng cậu mợ, nghi phạm khai gây án một mình

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đang tạm giữ hai vợ chồng cậu mợ nghi can Vương Văn Hùng kẻ sát hại nữ sinh khi đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 12/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đang tạm giữ hình sự đối tượng Vương Văn Hùng (SN 1984) trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên để điều tra làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản sau cái chết của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997, sinh viên Đại học Nông lâm Thái Nguyên.

Nghi phạm Vương Văn Hùng tại cơ quan điều tra.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đang tạm giữ cậu và mợ của Vương Văn Hùng là Vương Văn Nghĩa và Phạm Thị Hoa trú tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Trước đó, ngôi nhà này là nơi nghi phạm tá túc những ngày vừa qua.

Qua khám xét, ban chuyên án đã tìm thấy điện thoại di động của nạn nhân và sim điện thoại nghi phạm sử dụng để liên lạc với nạn nhân yêu cầu giao gà vào chiều 30 Tết.

Công an khám xét nhà cậu mợ đối tượng Hùng.

Theo thông tin mà Ban chuyên án, Hùng khai nhận đã giết nạn nhân để cướp tài sản. Lực lượng công an thu giữ nhiều vật chứng liên quan vụ án gồm xe máy, thẻ ATM của nạn nhân; 8 con gà sống, lồng gà và các vật chứng khác được nghi phạm cất giấu tại nhiều nơi khác nhau.

Theo một cán bộ điều tra, bước đầu nghi phạm khai một mình giết người, cướp tài sản. Trước đó, ban chuyên án đã dựng lên một loạt người trong số gần 1.000 người thuộc diện phải rà soát ở TP Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. Lực lượng công an, bộ đội biên phòng được lệnh chốt chặn biên giới và các tuyến quốc lộ 12, 6, 279 và các tỉnh lộ trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Đến ngày 10/02, Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ đối tượng Vương Văn Hùng. Đây là đối tượng đã 04 lần vi phạm pháp luật và có 03 tiền án, hiện không có nhà mà sống lang thang ở TP Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ toàn bộ vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất