Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái bị người yêu cũ đâm gục giữa phố: Người yêu mới bàng hoàng đau đớn khi biết bạn gái gặp nạn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hiện tại, anh Tùng mong muốn cơ quan công an sớm bắt được hung thủ, xử lý theo quy định. Anh Tùng kể, cả hai yêu nhau và cũng đã xác định sẽ làm đám cưới trong thời gian tới.

Chiều ngày 15/10, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc một cô gái trẻ bị đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân phải nhập viện cấp cứu. Danh tính nghi phạm được xác định là V. (SN 1994, ở Tứ Kỳ, Hải Dương), nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1993, quê Hưng Yên).

Nơi chị T. đang nằm điều trị.

Chị T. hiện vẫn đang nằm điều trị tại khoa hồi sức tích cực, Bệnh viện Thanh Nhàn. Người thân nạn nhân cho biết, T. nhập viện sau khi bị người yêu cũ đâm 9 nhát, trong đó có hai nhát vào ngực, hai nhát vào lưng, một nhát vào bụng khiến nạn nhân thủng gan, thủng dạ dày. Ngay sau khi nhập viện, nạn nhân đã được y bác sỹ tiến hành phẫu thuật, hiện đã tỉnh lại nhưng sức khỏe còn rất yếu.

Cũng có mặt tại bệnh viện, anh Tùng (tên nhân vật đã được thay đổi), là người yêu mới của T. vẫn chưa hết bàng hoàng và đau đớn khi biết tin bạn gái gặp nạn. Suốt từ đêm qua tới nay anh Tùng không dám dời khỏi phòng bạn gái đang nằm điều trị. Thời điểm xảy ra sự việc khi chị T. đang bắt đầu từ chỗ làm về nhà thì bị người yêu cũ chặn đường đâm trọng thương.

Chị T. là cô gái khá xinh đẹp.

Hiện tại, anh Tùng mong muốn cơ quan công an sớm bắt được hung thủ, xử lý theo quy định. Anh Tùng kể, cả hai yêu nhau và cũng đã xác định sẽ làm đám cưới trong thời gian tới.

“Sự việc đã xảy ra rồi, chỉ mong sớm bắt được hung thủ, còn chúng tôi bây giờ chỉ biết chăm sóc thật tốt cho T. Bác sĩ bảo việc điều trị của T. cần nhiều thời gian, lâu dài”, anh Tùng chia sẻ.

Nhiều người đưa chị T. đi cấp cứu.

Trước đó, khoảng gần 20h ngày 14/10, nhiều người đi qua phố Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bàng hoàng khi thấy chị T. bị nam thanh niên cầm dao đâm nhiều nhát trọng thương.

Ngay sau khi bị đâm, nạn nhân nằm gục xuống đường. Người gây án nhanh chóng rời đi. Thấy vậy nhiều người dân đã tiến lại gần. Chị T. lúc này mất rất nhiều máu, trên đầu vẫn đội mũ bảo hiểm.

Theo một số nguồn tin, kẻ đâm gục nạn nhân được cho là bạn trai cũ của nạn nhân. Nhiều người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất