Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái bị gia đình nhân tình đánh ghen ở Hạ Long: Cơ quan chức năng vào cuộc

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước clip gây xôn xao ghi lại cảnh cô gái bị gia đình nhân tình lột đồ, đánh ghen dã man tại phòng trọ ở phường Cao Thắng (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc.

Vào ngày 4/7 vừa qua, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ một clip ghi lại cảnh cô gái bị lột đồ vì lý do “đánh ghen” ở Quảng Ninh. Những hình ảnh ghi lại trong đó khiến không ít người bàng hoàng trước hành vi dã man này.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, báo chí và các cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra để xác minh làm rõ.

Ghi nhận của VTC về việc cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ đánh ghen tại Quảng Ninh.

Được biết cô gái bị đánh ghen trú tại Đô Lương (Nghệ An), có quan hệ tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình trú tại phường Cao Thắng (Hạ Long).

Sau khi phát hiện, mẹ và vợ người đàn ông đã cùng một nhóm người dùng tay, chân và ống sắt đánh cô gái, gây thương tích nặng.

Không những vậy, nhóm người này còn xé quần áo và kéo lê cô gái từ phòng trọ ra ngoài. Người đàn ông trong clip đã cố ngăn cản mẹ và vợ trước hành vi bạo lực này.

Do vụ việc có dấu hiệu của hành vi làm nhục người khác nên công an phường Cao Thắng đã bàn giao cho công an thành phố Hạ Long.

Trả lời phỏng vấn của báo Tuổi trẻ Online vào ngày 6/7, đại tá Lê Mạnh Thắng (trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Ninh) cho biết đã nhận được báo cáo thông tin về vụ đánh ghen xảy ra trên địa bàn phường Cao Thắng (thành phố Hạ Long). Sự việc đang được cơ quan này tiến hành điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất