Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chồng đi khắp nơi tìm vợ và 2 con gái: Có người nhìn thấy 3 mẹ con ở Trung Quốc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chia sẻ với chúng tôi, anh Hân ở Ba Vì, Hà Nội cho biết, anh nhận được rất nhiều điện thoại động viên của mọi người và có một người bên Phúc Kiến, Trung Quốc thông tin đã từng nhìn thấy vợ và hai con gái anh bỏ đi biệt tích hơn 8 tháng nay bên nước này.

Liên quan đến vụ, chồng trẻ đau đớn khi vợ ôm 2 con bỏ đi biệt tích, chỉ để lại thư ‘mong chồng thay đổi’, ngày 6/9, trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Hân (32 tuổi, trú tại Xóm 2, Hoắc Châu, Châu Sơn, Ba Vì, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi báo chí đăng tải thông tin, bản thân anh đã nhận được rất nhiều tin nhắn động viện của đông đảo bạn đọc cũng như người dân trên khắp cả nước, thậm chí cả những người ở nước ngoài.

Anh Hân buồn bã sau khi vợ cùng hai con bỏ đi biệt tích.

“Tôi vô cùng cảm ơn những tình cảm, nỗi lòng mà người dân đã dành cho tôi để giúp bản thân vững tâm, tiếp thêm động lực để tiếp tục hành trình đi tìm vợ con”, anh Hân chia sẻ.

Anh Hân cũng tiết lộ, có một số điện thoại đang sinh sống tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc gọi điện thông báo cho anh nói rằng đã từng nhìn thấy 3 mẹ con rất giống với hình ảnh đăng tải trên báo chí.

“Chính vì vậy tôi đang nhờ người ấy tìm kiếm đồng thời nhờ cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Trung Quốc giúp đỡ. Nếu sự thật vợ và 2 cô con gái của tôi hiện đang ở Trung Quốc thật thì cũng dễ hiểu bởi trước kia vợ tôi từng có thời gian sang đó chăm con cho bà cô”, anh Hân chia sẻ.

Hình ảnh vợ và hai con gái anh Hân.

Anh Hân cho biết, nếu thực sự vợ và 2 con gái anh chính xác ở Trung Quốc anh sẽ trực tiếp sang đón cả 3 mẹ con về. Ngoài ra, anh Hân cũng cho biết, một người từng nhìn thấy cách đây 1-2 tháng tại Ba Vì bắt xe xuống Hà Nội.

Như chúng tôi đã thông tin, ngày 8/12/2016 (Âm lịch) anh Hân bất ngờ nhận được thông tin người vợ của mình là chị chị Nguyễn Thị Vân (29 tuổi) và 2 người con là Nguyễn Thị Lan Anh (5 tuổi) và Nguyễn Thị Châu Anh (3 tuổi) bỗng nhiên bỏ đi biệt tích. Từ đó đến nay đã hơn 8 tháng trôi qua mặc anh Hân đi khắp nơi, khắp chốn tìm vợ con nhưng vẫn chưa thấy. Trước khi đi, chị Vân để lại lá thư vỏn vẹn vài dòng với nội dung “mong chồng thay đổi” rồi sẽ quay về.

Anh Hân mong muốn ai nhìn thấy vợ con mình thì báo tin cho anh theo số điện thoại: 0977.998.559

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất