Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cháy chung cư I-Home: Hé lộ nguyên nhân gây sốc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một số đèn cầy và dấu vết nghi rằng đèn cầy đã bắt cháy lên tấm mút cách âm, cách nhiệt sau đó phát hỏa ra diện rộng.

Theo PLO, ngày 25/6, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đơn vị đang phối hợp điều tra làm rõ vụ cháy xảy ra tại chung cư I-Home trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp, TP.HCM) khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Vị trí xảy ra đám cháy. Ảnh: Dân Trí.

Công an quận Gò Vấp cung cấp, quá trình khám nghiệm phát hiện trong căn hộ ở tầng 6 chung cư có dấu vết của nhiều người đang tụ tập. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy: có 7 thanh niên và 2 nữ tập trung trong căn phòng trước khi hỏa hoạn xảy ra.

Khi phát hiện khói lửa bùng phát dữ dội, những người này đã tháo chạy và ẵm theo đứa bé gần một tuổi ở một phòng ngủ khác rời đi.

Qua camera an ninh, thời điểm căn hộ phát hỏa có 7 nam, 2 nữ chạy ra ngoài. Ảnh: Dân Việt.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một số đèn cầy và dấu vết nghi rằng đèn cầy đã bắt cháy lên tấm mút cách âm, cách nhiệt sau đó phát hỏa ra diện rộng.

Ngoài ra cảnh sát còn phát hiện có năm hộp quẹt gas, đèn cầy và một bịch nylon chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy có khối lượng tương đương một gói thuốc lá.

Theo báo Dân Việt, hiện cảnh sát đã mời 9 nam nữ thanh niên có mặt tại căn phòng để làm rõ. Đồng thời, công việc giám định gói chất bột màu trắng cũng được các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng triển khai.

Trước đó, vào chiều 24/6, nhiều cư dân sống trong chung cư tháo chạy toán loạn khi nghe thấy tiếng chuông báo cháy và phát hiện khói lửa bốc ra nghi ngút ở tầng 6 của chung cư. Ngọn lửa được đội chữa cháy tại chỗ và lực lượng PCCC chuyên nghiệp dập tắt ngay sau đó.

Khi phát hiện hỏa hoạn, nhiều người dân tháo chạy toán loạn. Ảnh: Dân Trí.

Chung cư I-Home có 3 block nhà gồm Block A1 và block A2 cao 15 tầng, block B cao 18 tầng do Công ty CP Ngôi nhà thân yêu I-Home (thuộc tập đoàn C.T Group) làm chủ đầu tư. Dự án được giới thiệu có giá cả tốt cùng với hệ thống an ninh và hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất