Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé trai 8 tuổi bị 'người tình của mẹ' đánh chết: Sự gian dối, tàn ác của 'cha dượng' bị vạch trần

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trái với lời khai ban đầu, cho rằng cháu Đạt chết do ngã trong nhà tắm, đến nay đối tượng Nguyễn Văn Hải đã thừa nhận hành vi đánh đập cháu Đạt dẫn đến việc cháu tử vong.

Công an tỉnh Bình Phước vừa có thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc cháu Nguyễn Thành Đạt (8 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú) tử vong nghi do “người tình của mẹ” là Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ tại huyện Lộc Ninh) đánh đập.

Ban đầu, khi khai báo tại Cơ quan công an, Hải liên tục quanh co chối tội, hắn khai nguyên nhân cháu chết là ngã, ngực cháu đập vào nền nhà tắm nên bầm đen.

Tuy nhiên, căn cứ kết quả khám nghiệm tử thi, công an tiến hành đấu trí thì Hải thừa nhận khoảng 6 giờ ngày 27/3, sau khi mẹ cháu Đạt là Đoàn Thị Hồng Nga (30 tuổi) đi làm, Hải ở nhà đi mua đồ ăn sáng về cho cháu Đạt. Do Đạt không chịu ăn nên Hải uy hiếp sẽ đánh cháu.

Cháu Nguyễn Thành Đạt

Thấy cháu Đạt vẫn không ăn, Hải dùng tay đấm mạnh 1 cái vào ngực bé, dùng chân đá thêm 1 cái vào hông làm cháu ngã xuống bất tỉnh. Sau đó, Hải đưa Đạt đến Bệnh viện đa khoa Bình Phước cấp cứu nhưng cháu Đạt đã tử vong trước đó.

Hải bàn bạc với chị Nga vội vã đưa cháu Đạt về huyện Lộc Ninh để tổ chức đám tang. Tuy nhiên, người dân nhanh chóng phát hiện Hải chưa từng có con nhưng nay lại sốt sắng làm tang lễ, nghi ngờ có điều bất thường, sự việc được trình báo lên cơ quan Công an.

Trao đổi với Báo Người Lao Động ngày 3/4, anh Nguyễn Ngọc Thành (28 tuổi, cha ruột của cháu Đạt) nói: “Vợ cũ của tôi bị công an triệu tập lấy lời khai, sau đó đã được thả ra. Nhưng cô ta đi đâu thì tôi không rõ. Về con tôi, tôi đã chôn cất xong rồi. Hồi trước ở với tôi, cô ta luôn miệng nói thương con. Vậy mà cặp với người ta, để người ta đánh con tôi chết oan như thế”.

Bố của bé Đạt là anh Nguyễn Ngọc Thành đau đớn trước cái chết của con trai.

Được biết, bé Đạt là con trai của chị Đoàn Thị Hồng Nga (30 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) và anh Nguyễn Ngọc Thành. Hai người đã ly hôn, cháu Đạt được tòa xử cho sống với mẹ. Tuy nhiên, chị Nga thường xuyên vắng nhà nên người trực tiếp nuôi dưỡng cháu bé là bà ngoại Nguyễn Thị Tùng (68 tuổi).

Khoảng 1 năm trước, chị Nga và Hải nảy sinh tình cảm yêu đương, chuyển về sống chung như vợ chồng tại phòng trọ ở thuộc ấp 1, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Cách đây không lâu, chị Nga về nhà bắt bé Đạt đi dù bà Tùng ra sức can ngăn. Theo hàng xóm, kể từ khi bé Đạt chuyển về sống chung, cặp đôi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Đối tượng Nguyễn Văn Hải cùng mẹ cháu bé.

Theo lời hàng xóm cùng dãy trọ, kể từ khi về sống chung với mẹ và “bố dượng”, cháu Đạt thường xuyên bị Hải đánh, nhốt trong phòng. Vào ngày 16/3, Hải đánh cháu Đạt sưng, bầm tím vùng mông. Sau đó, hắn bắt cháu Đạt kéo quần xuống, đi lại trong phòng để livestream trên Facebook. Đoạn clip cho thấy cháu Đạt rất đau, đi lại khó khăn, muốn nghỉ nhưng Hải không buông tha.

Hải từng đánh cháu Đạt tím tái, nhiều vết xước ở mông sau đó livestream.

Đáng trách hơn cả vẫn là người mẹ của cháu Đạt, dù biết nhân tình nhiều lần đánh đập con trai mình nhưng chị ta vẫn dửng dưng, thậm chí, trong tang lễ con trai vẫn còn thản nhiên cười nói, cắn hạt dưa. Khi bố đẻ cháu Đạt là anh Nguyễn Ngọc Thành, dì và bà ngoại đến nhìn mặt cháu lần cuối, chị Nga còn xô xát, phải nhờ đến sự can thiệp của Công an.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất