Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé trai 5 tuổi ở Nghệ An tử vong: Nghi phạm khai bắt cóc bé vào rừng để giải cứu như trong game

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Bước đầu, nghi phạm khai nhận do nghiện game nên đã đưa bé trai 5 tuổi vào trong rừng với ý định sau đó đưa bé về như "người hùng".

Ngày 10/6, Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang tập trung điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết của cháu bé H.V.Đ. (5 tuổi, trú tại xã Quỳnh Tam, Quỳnh Lưu) tử vong trong khu vực rừng Tổng đội thanh niên xung phong 6 (huyện Yên Thành, Nghệ An) vào ngày 9/6.

Công an đang tạm giữ nghi phạm Đ.N.H. (nam sinh lớp 11, hàng xóm nạn nhân). Bước đầu, nam sinh H. thừa nhận đã bắt cóc cháu bé vào trong rừng như trong một trò chơi game để mọi người đi giải cứu.

Trong sáng nay, cơ quan công an tiếp tục triệu tập nam sinh P.V.Th (trú xã Quỳnh Châu, Quỳnh Lưu, học cùng lớp 11 với nam sinh H.) để điều tra vì nghi có liên quan đến vụ việc.

Hình ảnh của cháu Đ.

Trước đó, chiều 7/6, cháu Đ. xin phép bố sang nhà một người trong xóm chơi. Đến tối cùng ngày không thấy Đ. về nên gia đình đi tìm khắp nơi nhưng không được.

Đến chiều 9/6, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể cháu Đ. ở cạnh con suối rộng chừng 5m trong khu rừng keo, cách trục chính khoảng 200m, chứ không phải trong nhà hoang như thông tin trước đó. Hiện trường này cách nhà nạn nhân hơn 10km, cách một căn nhà hoang khoảng 30m. Cháu bé bị bịt miệng bằng vải và băng keo, tay trói bằng dây vải xé từ áo chống nắng. Cạnh thi thể nạn nhân còn có xúc xích, sữa và ít bánh.

Cơ quan công an nhận định cháu bé bị nhốt trong căn nhà hoang này trước rồi sau đó mới được đưa ra bờ suối.

Khu vực rừng tràm nơi phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi. Ảnh: Phạm Trường/Zing.vn

Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An thông tin trên Zing.vn, nam sinh khai do nghiện trò chơi điện tử nên đã giấu bé trai 5 tuổi với ý định sau đó đưa bé về như “người hùng”. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng tìm kiếm, nam sinh sợ nên không dám đưa bé về.

Sáng nay (10/6), nhà chức trách khám nghiệm hiện trường, ghi nhận cơ thể không vết thương; nghi tử vong do đói, khát.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất