Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé trai 3 tuổi nhập viện cấp cứu vì bị bỏ quên trên xe đưa đón: Trường đột ngột thông báo đóng cửa, nhiều phụ huynh ngỡ ngàng khi nghe tin

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng 16/9 rất nhiều phụ huynh đã đến trường mầm non cao cấp Đồ Rê Mí (ở huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) đón con về nhà. Tuy nhiên, ai ai cũng bất ngờ khi biết tin tại cơ sở này cách đây 3 ngày có để quên bé trai 3 tuổi trên ô tô.

Ngày 16/9, cơ quan Công an huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đang điều tra làm rõ vụ việc bé trai 3 tuổi nghi bị bỏ quên trên xe ô tô nhiều giờ đồng hồ phải nhập viện cấp cứu.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận có vụ việc cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên ô tô tại cơ trông trẻ do cặp vợ chồng ông T. và bà H. (ở xã Minh Đạo, huyện Tiên Du) thuê nhà ở xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du mở trường mầm non cao cấp Đồ Rê Mí để trông giữ trẻ.

Qua xác định, vào sáng ngày 13/9, ông T. dùng xe đi đón các cháu bé. Sau khi đón vào lớp tưởng các cháu xuống hết nhưng không ngờ còn sót một cháu 3 tuổi trên ô tô. Cháu bé đã ở trên xe từ 8 giờ sáng đến 15 giờ chiều.

Nhiều phụ huynh cơ sở mầm non cao cấp Đồ Rê Mí đến đón con về nhà.

Sáng 16/9, tìm đến cơ sở mầm non cao cấp Đồ Rê Mí, nhiều giáo viên ở đây cho biết chủ cơ sở đi vắng không tiếp báo chí. Cùng lúc này phía nhà trường cũng đã thông báo cho nhiều phụ huynh đến đón con.

Theo ghi nhận cơ sở mầm non cao cấp Đồ Rê Mí cao khoảng 6 tầng, có nhiều trẻ nhỏ theo học. Trong buổi sáng nay các cô giáo đã lần lượt để các cháu nhỏ cho phụ huynh đón về nhà. Đến 10h cùng ngày cơ sở này đã đóng kín cửa.

Chị Huệ rất bất ngờ khi nghe tin.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Huệ (có con theo học tại trường) cho biết, sáng nay chị đưa con đến lớp như thường ngày. Tuy nhiên không lâu sau đó chị đang đi làm thì bất ngờ nhận được tin nhà trường thông báo phụ huynh đến đón con.

“Nghe cô giáo gọi điện tôi phải nghỉ làm để thu xếp đến trường. Tôi cũng chỉ nghe thấy giáo viên thông báo cho các con nghỉ học một hôm còn không biết cụ thể tại sao. Giờ tôi lại phải mang con đi gửi nhờ để tiếp tục đi làm”, chị Huệ chia sẻ.

Không riêng gì chị Huệ nhiều phụ huynh khác cũng không hề biết sự việc bé trai bị bỏ quên trên ô tô đưa đón của cơ sở này.

Về thông tin có vụ việc bé trai 3 tuổi bị bỏ quên trên ô tô tại cơ sở trường mầm non này, chị Huệ rất bất ngờ khi biết tin. “Tôi rất bất ngờ khi biết tin này. Trường cũng có xe đưa đón các con nhưng do thuê nhà gần đây nên hằng ngày tôi vẫn đưa con tới lớp rồi mới đi làm. Đây chắc là sự cố không may chứ không ai mong muốn xảy ra”, chị Huệ nói.

Ông Đệ vội đưa cháu gái về nhà.

Cũng giống chị Huệ, ông Đệ có cháu đang theo học tại trường mầm non cao cấp Đồ Rê Mí cũng rất bất ngờ khi nghe tin cháu bé bị bỏ quên. “Xảy ra mấy hôm nay mà chúng tôi không biết, cũng không thấy nhà trường thông báo gì tới phụ huynh. Hôm nay tôi nhận được tin bảo cháu bị ốm sốt nên đến đón cháu về. Thế nhưng đến trường cháu không sao cả. Các cô giáo chỉ bảo là nay nhà trường có việc đột xuất nên cho các cháu nghỉ học”, ông Đệ nói.

Hiện cơ sở mầm non này đã tạm đóng cửa.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin cơ quan Công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện, mời cặp vợ chồng ông H. lên làm việc thiết lập hồ sơ để tiến hành các biện pháp xử lý.

Theo thông tin người nhà bệnh nhân khai báo với bệnh viện, chiều ngày 13/9, nhận được điện thoại của lái xe thông báo con bị bỏ quên trên xe từ sáng đến chiều (thời gian khoảng 9 tiếng), đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh. Bé nhập viện trong tình trạng sốt, lơ mơ sau đó chuyển viện. Hiện tại (sau 2 ngày) điều trị bé đã tỉnh, vẫn còn sốt nhẹ, tiếp xúc được với cha mẹ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất