Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé gái 5 tuổi bị bảo mẫu tát mạnh bầm tím mặt: Gia đình phủ nhận chuyện cháu bé bị nứt xương hàm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo gia đình cháu bé bị bảo mẫu tát vào mặt, cháu bé bị tổn thương phần mềm. Sau khi làm việc với nhà trường, giáo viên và cơ quan công an, gia đình cháu D. không muốn truy tố cô giáo mà giao cho cơ quan công an xử lý theo tính chất sự việc.

Liên quan đến vụ việc bé gái 5 tuổi bị bảo mẫu tát bầm tím mặt, theo báo Dân Trí, trước thông tin cho rằng cháu bé bị cô giáo tát đến nứt xương hàm được chia sẻ trên mạng xã hội, gia đình bé N.D. khẳng định điều này là không chính xác. Đó chỉ là chẩn đoán ban đầu trong quá trình thăm khám, bác sĩ kết luận cháu bị tổn thương phần mềm.

Sau khi làm việc với nhà trường, giáo viên và cơ quan công an, gia đình cháu D. không muốn truy tố cô giáo mà giao cho cơ quan công an xử lý theo tính chất sự việc. Hiện tại, sức khỏe của cháu cũng đã tạm ổn.

Trước đó, VNE thông tin, ngày 26/7, gia đình bé N.D ( 5 tuổi, ngụ xã đa Phước, Bình Chánh, TP.HCM) ) làm đơn tố cáo cô giáo lớp mầm non Ánh Sao Vàng tại xã Đa Phước, huyện Bình Chánh (TP.HCM) đánh bé sưng tái mặt.

Bên má của bé gái bị bầm tím. Ảnh: Infonet.

Thông tin ban đầu, trưa ngày 25/7, bà nội bé Nga đến lớp đón thì phát hiện mặt cháu sưng húp, trên má có vết bầm tím nên tra hỏi.

Bé N.D kể lại với bà nội trong bữa ăn bị nôn, nên bị cô giáo tên P. tát mạnh nhiều cái. Sau đó, bé N.D được các bảo mẫu khác dùng đá, trứng gà chườm để mặt bớt sưng.

Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 26/7, trao đổi với với Infonet, ông Nguyễn Trí Dũng, Trưởng phòng GDĐT huyện Bình Chánh xác nhận, sự việc trên là có thật và xảy ra tại nhóm trẻ Ánh Sao Vàng, xã Đa Phước vào trưa 25/7.

Hiện cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng đã bị đình chỉ hoạt động, các cháu đã được bố trí để chuyển sang các cơ sở giáo dục mầm non khác. Sự việc cũng đã được công an huyện Bình Chánh tiếp nhận và hiện đang xử lý, cơ quan công an đã mời cô giáo có hành vi đánh trẻ lên làm việc.

Trường mầm non Ánh sao vàng. Ảnh: VNE.

Ngoài ra, Sở đã chỉ đạo Phòng GDĐT Bình Chánh phối hợp ngay với gia đình cháu bé tổ chức kiểm tra và hỗ trợ phục hồi sức khỏe, tâm lý cho cháu bé.

Về phía cô P. bản thân cô có hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt, thời điểm này cô đang có việc riêng với khá nhiều áp lực.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất