Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bảo mẫu vừa cho ăn vừa tát thẳng vào mặt trẻ: Đóng cửa cơ sở mẹ Mười

Hoài Sơn
Chia sẻ

Cơ quan chức năng ở Đà Nẵng đã đình chỉ hoạt động của cơ sở giữ trẻ có hành vi bạo hành trẻ gây phẫn nộ dư luận, đồng thời mời người phụ nữ trong clip lên làm rõ sự việc.

Chiều 21/5, UBND phường Chính Gián (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết, đang tiến hành rút giấy phép đóng cửa nhóm trẻ độc lập mẹ Mười (địa chỉ kiệt 251/21 đường Thái Thị Bôi).

Ông Phạm Đình Sơn, Trưởng phòng Giáo dục quận Thanh Khê cũng xác nhận, hiện cơ quan chức năng đã mời chủ cơ sở này là bà Đinh Thị Hồng (46 tuổi, trú tại địa chỉ nói trên) về cơ quan Công an phường để làm việc.

Qua điều tra ban đầu, đây là nhóm trẻ gia đình do UBND phường quản lý. Nhóm trẻ gia đình này được UBND phường Chính Gián cấp quyết định thành lập ngày 9/5/2013. Bà Hồng có bằng Cao đẳng sư phạm Mầm non.

Được biết, clip nói trên được quay vào khoảng tháng 4/2018. Người trực tiếp bạo hành trẻ trong clip nói trên chính là bà Đinh Thị Hồng, cũng là chủ cơ sở mẹ Mười. Hiện tất cả 14 trẻ đã được cha mẹ đón về an toàn trong trưa nay.

“Hiện công an đã mời bà Hồng lên làm việc. Tất cả 14 trẻ đã được cha mẹ trẻ đón về an toàn trong trưa nay. Không có trẻ nào bị tổn thương về tinh thần và thể xác (kể cả các cháu có trong clip và hình ảnh được đăng trên mạng)”, ông Sơn thông tin.

Chiều 21/5, hàng chục người dân và phụ huynh vẫn tập trung trước cớ sở giữ trẻ này để bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ.

Còn ông Ngô Chí Công - Phó Chủ tịch UBND phường Chính Gián (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết: “Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào giữa tháng 4/2018, người bạo hành trẻ trong clip chính là chủ cơ sở nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười, Đinh Thị Hồng (SN 1972, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Chúng tôi cũng đã xác định được cháu bé bị bạo hành và mẹ cháu bé. Tuy nhiên, hiện mẹ của cháu bé chưa thể bình tĩnh để trả lời thông tin. Khi cấp giấy phép hoạt động các nhóm trẻ, chúng tôi cũng thường xuyên kiểm tra đối với các nhóm trẻ này, nhiều lần mới các chủ nhóm trẻ lên phổ biến kiến thức, ký cam kết không để xảy ra tình trạng bạo hành trẻ, ngộ độc thực phẩm…”.

Như đã đưa tin, sáng 21/5, trên facebook đăng tải 2 clip đều ghi lại cảnh trong một nhóm gia đình, trong đó 2 người phụ nữ, một người mặc đầm trắng kẻ đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay, bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.

Khi bé trai ăn chậm thì liền bị người phụ nữ này liên tục dùng tay tát mạnh vào miệng đứa trẻ. Ngoài ra, người phụ nữ này còn vứt chiếc khăn phủ lên mặt bé.

Ngoài ra, trên mạng xã hội còn chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ dùng 2 tay bóp vào mặt đứa trẻ xách lên.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất