Sắc màu Cuộc Sống

Vụ án mạng 2 người tử vong ở Đà Nẵng : Nghi phạm đã tự sát

Hoài Sơn
Chia sẻ

Sáng 25/7, Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45 – Công an TP Đà Nẵng, cho biết, vụ án mạng khiến 2 người tử vong và 1 người bị thương nặng tại căn nhà trọ trên đường Tôn Đản (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) là do mâu thuẫn tình ái và nghi phạm đã tự sát.

Theo điều tra ban đầu, ông Trần C. (SN 1966, trú tại phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) là nghi phạm gây ra vụ án. Ông C. có mâu thuẫn tình ái với chị Trà Thị Ngọc H. (SN 1985, trú tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) và chị H. lại có quan hệ tình cảm với anh Lê Ngọc V. (SN 1981, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ).

Khu vực xảy ra vụ việc.

“Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Điều tra ban đầu xác định người bị thương L.N.V có quan hệ tình cảm với nạn nhân T.N.H. Đối tượng Trần C. là nghi phạm đã tự sát, tử vong nên có lẽ sẽ không khởi tố vụ án…”, ông Dũng nói.

Như đã đưa tin, chiều 24/7, những người dân sống xung quanh căn nhà trọ ở kiệt 717 đường Tôn Đản (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) nghe tiếng la hét thất thanh và chạy đến thì phát hiện thấy 3 người nằm bất động trên vũng máu: 1 người đã chết, 1 người đang nguy kịch (tử vong trên đường đi cấp cứu) và 1 người bị thương nặng là anh Lê Ngọc V.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất