Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin mới nhất vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo thông tin mới nhất vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương cho thấy, nhóm nghi phạm đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội đã gây ra. Cơ quan chức năng cũng xác định, ngoài nhóm nghi phạm bị bắt giữ, đến nay không phát hiện đồng phạm mới. 

Liên quan đến vụ giết người đổ bê tông ở Bình Dương gây rúng động dư luận, ngày 6/8, thông tin trên báo Công an nhân dân, đến nay nhóm nghi phạm đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội đã gây ra.

Qua điều tra mở rộng vụ án, cơ quan chức năng xác định Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) là người cầm đầu.

Thông tin mới nhất vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương cho thấy, đối tượng Phạm Thị Thiên Hà được xác định là người cầm đầu.

Ngoài ra, Công an xác định, Hà, Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, ngụ Tiền Giang), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (SN 1979, ngụ Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) gây án, mà không phát hiện đồng phạm mới.

Các nghi can trong vụ án mạng kinh hoàng.

Trước đó, vào khoảng tháng 10-2018, Thảo thuê căn nhà số 90 thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương) để cả nhóm gồm, Thảo, Hoa, Huyên và hai anh L và T. tu luyện giáo phái lạ. Đến tháng 12/2018, Hà tổ chức cho mọi người đến Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu thuê một căn Vila (khu Green Garden) sinh sống và tu luyện.

Tại đây, “tu luyện” được khoảng 10 ngày thì anh L. chịu không đựng nổi “khổ hạnh” nên nhảy lầu bỏ trốn. Mặc dù anh L. nhảy lầu bị thương tích nhưng cả nhóm không đưa nạn nhân đến bệnh viện thăm khám vết thương mà dìu lên phòng. Sau đó, anh L. tử vong.

Tiếp đó, nhóm Hà sát hại anh T. vì cho rằng người này bị “quỷ sa tăng” nhập. Do hai thi thể bốc mùi hôi nên cả nhóm đã đổ bê tông hai nạn nhân.

Nơi phát hiện 2 thi thể.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 15/5, người dân phát hiện thi thể giấu trong thùng nhựa 1.000 lít đổ bê tông trong phòng ngủ và báo lực lượng chức năng. Trong quá trình khám nghiệm, công an tiếp thục phát hiện thêm 1 thi thể trong thùng nhựa trụ dán keo, bên trong ướp trà.

Đến 0h30 ngày 18/5, công an đã tạm giữ 4 đối tượng và xe ô tô biển số 51A-718.30 liên quan vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất