Sắc màu Cuộc Sống

Vợ túm tóc đập đầu nhân tình xuống đường, chồng can ngăn không được liền phóng ô tô bỏ đi

Ý
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại sự việc người vợ đi đánh ghen được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng xôn xao với đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ đánh ghen khi người vợ bắt gặp chồng lái ô tô chở nhân tình vào quán nước.

Theo chia sẻ, chị vợ vừa mới sinh con được 5 tháng thì phát hiện chồng mình ngoại tình. Sự việc được cho là diễn ra tại Bắc Ninh vào tối 16/5.

Màn đánh ghen của cô vợ bắt được nhân tình đi cùng chồng được chia sẻ trên MXH. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi chứng kiến chồng mình ngoại tình, người vợ đã vô cùng bức xúc. Ngay lập tức, người vợ lao vào, túm tóc cô gái được cho là nhân tình của chồng, lôi ra ngoài đường.

Vừa túm tóc, người vợ liên tục mắng nhiếc: “Mày có biết con tao còn nhỏ đang nằm ở nhà không? Mày thấy chưa nó bỏ mày đấy. Mày thấy chưa hả? Lúc này nó có nhìn thấy mày không hả. Con tao mới được năm tháng nó nằm ở nhà kia kìa. Chúng mày đàn đúm với nhau à”.

Sự việc ồn ào được người dân xung quanh đứng ra can ngăn. Tuy nhiên, quá nóng giận, người vợ vẫn chưa thể dừng tay.

Hành động của người chồng khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Ảnh cắt từ clip.

Về phía người chồng, sau một hồi yêu cầu vợ dừng tay lại không được, anh này liền bỏ lại hai người phụ nữ rồi lên xe ô tô phóng đi.

Liên tục bị túm tóc, cô gái trẻ bị đánh ghen nhờ mọi người giúp đỡ đồng thời lên tiếng giải thích mình không biết người đàn ông này đã có gia đình. Một lúc sau đó, thấy người dân tập trung đông người phụ nữ mới dừng lại, lôi cô nhân tình dậy rồi dắt đi.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng bức xúc, đặc biệt trước thái độ lảng tránh của người chồng khi bị vợ phát hiện ngoại tình.

Bên cạnh ý kiến đồng cảm với hoàn cảnh chăm con nhỏ bận bịu lại phát hiện chồng bồ bịch thì nhiều người cũng lên tiếng khuyên cô vợ nên bình tĩnh hơn để giải quyết.

Bạn Linh Hảo khuyên: “Nếu thằng chồng biết nghĩ cho vợ con, biết vững tâm trước cám dỗ thì gái đẹp khỏa thân trước mặt nó cũng chẳng động lòng. Còn đã có máu ham vui thì đánh con này nó lại cặp với con khác thôi. Đánh nhiều mệt thân mình. Thay vì xử con bồ thì nên dạy lại chồng trước”.

Chia sẻ

Bài viết

Ý

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất