Sắc màu Cuộc Sống

Vợ trẻ kém 23 tuổi của Hồng Tơ từng sốc về quá khứ cờ bạc của chồng

Diệu Thùy
Chia sẻ

"Lúc trước anh ăn chơi, nhưng giờ tu rồi thì cũng tốt.Nhiều lúc tôi cũng sợ anh ngựa quen đường cũ, nhưng tìm hiểu chán rồi tôi mới biết anh tu tâm thật" - Chị Kim Loan chia sẻ.

Thông tin nghệ sĩ Hồng Tơ bị công an TP.HCM bắt tạm giam để điều tra về hành vi đánh bạc đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Trước khi bị bắt, nam nghệ sĩ từng lên truyền hình chia sẻ về quá khứ vướng cờ bạc, những thay đổi về cuộc sống hôn nhân của mình.

Từng là một nghệ sĩ hài có tiếng, được rất nhiều người hâm mộ về sự duyên dáng của mình, Hồng Tơ như rơi xuống đáy vực, lao đao khi dính vào cờ bạc, đỏ đen. Chìm đắm trong cờ bạc không thấy lối ra, người nghệ sĩ tài hoa ngày nào dần dần mất tất cả: bố mẹ từ mặt, sự nghiệp xuống dốc, vợ bỏ, giang hồ truy sát.. tất cả cũng chỉ vì hai chữ “cờ bạc”.

Cờ bạc vô tình trở thành nguyên nhân chính khiến gia đình của Hồng Tơ đổ vỡ. Không thể khuyên nhủ được chồng, người vợ đầu của ông đã quyết định chia tay.

Nghệ sĩ Hồng Tơ từng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn vì cờ bạc của mình.

Sau khi chia tay người vợ đầu được hơn 5 năm, năm 2012, anh tái hôn với một người phụ nữ kém ông 23 tuổi. Người vợ hiện tại của ông tên là Lê Thị Kim Loan, sinh ra trong một gia đình có 7 anh chị em, gốc Huế. Đám cưới được tổ chức khi Hồng Tơ đang ở tuổi 54 còn vợ ông lúc ấy mới chỉ 31 tuổi.

Trong một chương trình truyền hình, người vợ thứ hai tiết lộ gần đến ngày cưới nghệ sĩ Hồng Tơ mới nói thật cho Kim Loan biết về quá khứ của mình. Lấy chồng hơn 23 tuổi lại có một quá khứ không đẹp, cô gái trẻ đã suy nghĩ và đắn đo rất nhiều về mối tình và sự lựa chọn của bản thân.

“Tôi sốc khi anh chỉ vào một cậu bé và nói đó là con anh. Tôi có chút e ngại vì sợ cảnh con anh, con em. Tôi suy nghĩ và nhiều người góp ý hãy cho qua. Tất cả là quá khứ rồi, quan trọng là hiện tại anh ấy đã thay đổi, biết lo làm”.

“Tôi có sợ anh ấy “ngựa quen đường cũ”. Gia đình tôi phản đối, không muốn cho tôi lấy nghệ sĩ. Lúc đó, tôi đã dẫn anh về thăm quê. Khi ba mẹ gặp gỡ thì đồng ý cho tôi kết hôn”- vợ nghệ sĩ Hồng Tơ nói thêm.

Gia đình thứ 2 của nghệ sĩ Hồng Tơ trong một chương trình truyền hình.

Dù có nhiều lời ra tiếng vào khi bước vào cuộc hôn nhân này, nhưng chị Kim Loan vẫn một lòng tin vào chồng mình: “Khi tôi coi đĩa Phật pháp nhiệm màu của anh, tôi càng quý anh hơn vì anh biết quay đầu. Lúc trước anh ăn chơi, nhưng giờ tu rồi thì cũng tốt.Nhiều lúc tôi cũng sợ anh ngựa quen đường cũ, nhưng tìm hiểu chán rồi tôi mới biết anh tu tâm thật.”

Nói về cuộc sống hôn nhân với người vợ thứ hai, nghệ sĩ Hồng Tơ hạnh phúc chia sẻ: “Hạnh phúc viên mãn nhất của tôi là có một người vợ hiểu được mình. Tôi cảm thấy thoải mái nhất là vợ mình và ba má vợ hiểu mình. Hạnh phúc của tôi bây giờ là có vợ con bên cạnh”.

Từng khẳng định đã tránh xa cờ bạc, đỏ đen và trân trọng hạnh phúc hiện tại, làm lại cuộc đời nhưng mới đâ nghệ sĩ Hồng Tơ tiếp tục vướng vào tệ nạn này và đã sa lưới. Hiện anh đang bị tạm giữ tại trại giam Chí Hòa để phục vụ công tác điều tra liên quan đến một đường dây tổ chức đánh bạc.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất