Sắc màu Cuộc Sống

Vợ tài xế taxi bàng hoàng kể lại giây phút chồng bị lái xe Mazda bắn thủng bụng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi cùng con trai 4 tuổi chờ chồng ngoài ngõ, chị Hoàng A. nghe thấy tiếng nổ cộng với tiếng người hét thất thanh nên vội lao lại chỗ xe của chồng. Khi tới hiện trường, chị thấy chồng đã nằm sõng soài bất tỉnh, máu chảy ra nhiều.

Gần hai ngày nay, vụ việc anh Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi, trú tại phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị lái xe Mazda CX5 bắn thủng bụng, cán xe qua người khiến dư luận xôn xao.

Theo người nhà nạn nhân, anh Tiến làm nghề lái xe taxi, tối 30/10, anh lấy xe taxi đưa vợ con trai 4 tuổi đi ăn tối. Khi nam tài xế này đang quay đầu xe ở ngõ 165 phố Dương Quảng Hàm thì xảy ra va chạm giao thông với ô tô màu trắng nhãn hiệu Mazda CX5. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, Tiến bất ngờ bị người ngồi trong xe Mazda bắn trọng thương rồi chèn qua người phải nhập viện cấp cứu.

Anh Tiến đang được người thân chăm sóc tại bệnh viện.

Hiện anh Tiến đang điều trị tại khoa ngoại, Bệnh viện E khi vừa trải qua ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ đồng hồ sau khi bắn thủng trực tràng. Hiện tại một viên đạn vẫn găm trong cơ thể nam tài xế này và chưa thể lấy ra.

Nhớ lại thời điểm chồng gặp nạn, chị Nguyễn Hoàng A (vợ anh Tiến) vẫn chưa hết sợ hãi. Trong câu chuyện với chúng tôi, chị Hoàng A kể, khoảng 19h30 ngày 30/10, chị cùng chồng và con trai đi ăn tối. Vì xe để trong ngõ nên chị và con trai ra ngoài đường chờ sẵn còn anh Tiến lái xe quay đầu ra.

Nam tài xế taxi với nhiều thương tích trên mặt.

Anh Tiến bị lái xe Mazda bắn thủng trực tràng.

Thời điểm chị Hoàng A đang đi bộ cùng với con trai thì thấy chiếc ô tô màu trắng nhãn hiệu Mazda lao rất nhanh vào trong ngõ 165 và bóp còi inh ỏi. Khi xe Mazda đi qua, chị Hoàng A. cảm thấy trong người có điều gì đó rất bất an nên kéo con trai lên vỉa hè đứng cho yên tâm.

“Chỉ một lát sau, tôi thấy chiếc xe này đậu ngay sau đuôi xe chồng tôi. Tôi chỉ nghĩ người ta vào để gửi xe ở bãi ngay gần đấy nên đợi xe chồng tôi quay đầu xong thì đi vào. Tuy nhiên, khoảng 2 - 3 phút sau, tôi nghe thấy tiếng nổ cộng với tiếng người hét thất thanh nên vội lao lại chỗ xe chồng, lúc này, chiếc xe màu trắng cũng lao đi rất nhanh. Khi tới hiện trường, tôi thấy chồng đã nằm sõng soài bất tỉnh, máu chảy ra nhiều”, chị Hoàng A. bàng hoàng kể lại.

Vị trí nơi xảy ra sự việc.

Trong tình huống đó chị Hoàng A. không biết phải xử trí thế nào. Khoảng 5 phút sau, chị thấy chồng cựa quậy nên liên tục hỏi chân, tay, đầu có bị đau hay không. Lúc này, chị vẫn chưa biết chồng bị bắn vào bụng.

“Khi tôi đang hỏi đau ở đâu thì anh Tiến tỉnh và nói ‘Nó có súng, nó bắn vào bụng anh’. Lúc đó, tôi cũng chỉ nghĩ anh bị bắn bằng đạn cao su chứ không phải đạn kim loại. Đến khi kiểm tra phần bụng thấy máu chảy ra nhiều, tôi càng hốt hoảng…”, chị Hoàng A. nói.

Theo chị A. khi được đưa đến Bệnh viện E, qua kiểm tra các bác sĩ chẩn đoán anh Tiến bị thủng trực tràng và ảnh hưởng đến hậu môn còn viên đạn đang nằm trong xương sống và tạm thời chưa ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, khi sức khoẻ hồi phục các bác sĩ sẽ tiến hành gắp viên đạn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất