Sắc màu Cuộc Sống

Vợ nghi phạm sát hại cặp vợ chồng ở Hưng Yên bật khóc: 'Giờ tôi không biết phải nói gì'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bước ra từ căn nhà cấp 4 khoá cửa, vợ đối tượng Đinh Công Tráng bật khóc chia sẻ bản thân hiện tại đang rất bối rối không nói nên lời. Kể từ sau khi chồng bị công an bắt giữ, cô cũng chưa gặp chồng lần nào.

Trưa 4/9, ngôi nhà nghi phạm Đinh Công Tráng (41 tuổi) ở phường An Tảo, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên vẫn đóng kín cửa. Tráng chính là nghi phạm đã đột nhập nhà sát hại vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi, ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên).

Kể từ sau khi nghe tin Tráng là hung thủ gây án, người dân nơi đây vô cùng bất ngờ. Đối diện căn nhà bố mẹ đẻ của Tráng là căn nhà cấp 4 nơi Tráng sống cùng người vợ thứ hai.

Nhà nghi phạm Đinh Công Tráng luôn đóng cửa im ỉm.

Sau khi công an đến làm việc, căn nhà của vợ chồng Tráng liên tục đóng cửa, không một ai ra vào. Vợ Tráng hiện là công nhân may mặc cho một công ty trên địa bàn, hiền lành, xinh đẹp.

Có lẽ từ khi biết chồng giết người, chị đã phải khóa cửa nhà để tránh điều tiếng, dị nghị của hàng xóm. Ít phút sau khi gõ cửa, chúng tôi mới được gặp vợ Tráng, người phụ nữ khóc nghẹn, đôi mắt đỏ hoe.

Đinh Công Tráng tại cơ quan công an.

“Các anh thông cảm, giờ tôi không biết nói gì”, nói rồi người phụ nữ này ngắt quãng. Từ khi biết chồng gây án, chị suy sụp tinh thần và cũng chưa gặp chồng lần nào.

Trước đó, khoảng 0 giờ 30 ngày 17/8 tại nhà số 6 đường Linh Đài, khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên đã xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Đặng Văn Trường, SN 1977 và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa, SN 1978.

Tại hiện trường, cơ quan công an xác định, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người; chị Hoa bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đến 8 giờ cùng ngày đã tử vong do hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Hơn một tuần khoanh vùng điều tra, Đinh Công Tráng thuộc diện tình nghi. Theo hồ sơ cảnh sát, Tráng có tiền án về tội H.iếp dâm, tiền sự về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Bản thân anh ta nghiện ma túy, thường lang thang vào ban đêm để trộm cắp.

Khám xét nơi ở của hung thủ, cơ quan điều tra phát hiện con dao bầu nghi là tang vật. Theo kết quả giám định, cơ quan chức năng xác định có ADN của nữ nạn nhân trên con dao này. Ban đầu, Tráng tỏ ra ngoan cố, không nhận tội và trả lời quanh co.

Đường dẫn vào nhà nghi phạm.

Ngày 3/9, sau gần 3 tuần xảy ra vụ án, Tráng mới thú nhận mình là hung thủ sát hại vợ chồng anh Trường. Tại cơ quan điều tra, Tráng khai do bị gia chủ phát hiện khi vào nhà để trộm cắp nên anh ta ra tay sát hại 2 nạn nhân.

Một cán bộ khu phố An Bình cho biết, Tráng là đối tượng trong diện quản lý của địa phương khi từng có một tiền án về tội H.iếp dâm, một tiền sự về hành vi gây rối trật tự công cộng và nghiện ma túy.

Gia đình Tráng được đánh giá có truyền thống, nề nếp nên trước khi sa ngã, nghi can này được bố mẹ tạo điều kiện cho học hành tử tế, tốt nghiệp Đại học Luật và từng có khoảng 2 năm làm cán bộ Tư pháp của phường An Tảo.

“Tráng có bằng tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội hệ chính quy là nhất của cả phường và lại về làm cán bộ Tư pháp của địa phương nên dân khu phố đều rất kỳ vọng. Nhưng rồi Tráng bắt đầu đổ đốn, có nhiều việc làm không đúng, vi phạm nên bị UBND phường cho nghỉ việc. Sau đó, Tráng lên Hà Nội một thời gian rồi dính án”, vị cán bộ khu phố nói.

Từ ngày trở về địa phương, Tráng không làm ăn gì, chỉ suốt ngày đi lang thang. Năm ngoái, bố đẻ có xin cho anh ta vào làm ở công ty bao bì nhưng chỉ một thời gian ngắn lại bỏ.

Vị cán bộ khu phố An Bình thông tin thêm, lúc đầu nghe thông tin về việc Tráng là nghi phạm sát hại vợ chồng anh Trường chị Hoa ở phường Hồng Châu, ông cũng rất bất ngờ. Địa phương cũng không biết Tráng bị bắt ở đâu nhưng đến khi cơ quan công an xuống đọc lệnh khám nhà, thu giữ một số con dao, trong đó, có một con dao bầu nghi là hung khí thì mọi người mới phát hoảng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất