Sắc màu Cuộc Sống

Vỡ hụi 1 tỷ đồng, chồng bóp cổ vợ đang mang thai 2 tháng tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo kết quả khám nghiệm và điều tra, cơ quan chức năng xác định Quyền đã bóp cổ vợ trước rồi mới dùng xi lanh bơm rượu vào miệng vợ để dựng hiện trường giả. Nạn nhân đang mang thai ở tháng thứ 2.

Chiều 21/5, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa phê chuẩn khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Đậu Đức Quyền (36 tuổi, trú thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là chị C.T.T (33 tuổi, vợ của đối tượng Quyền), thời điểm bị sát hại, chị T. đang mang thai tháng thứ 2.

Ảnh minh họa.

Theo SGGP, lời Khai của Quyền tại cơ quan công an như sau: tối 9/5, chị T. nói với Quyền về việc chị bị vỡ hụi, đang mắc nợ hơn 1 tỷ đồng. Do đó, chị T. thổ lộ ý định muốn được chết để thoát cảnh nợ nần vì không có khả năng chi trả.

Ngay trong tối 9/5, khi con trai lớn đã ngủ say, Quyền quyết định dùng xi lanh bơm rượu mã tiền (một loại rượu dùng để xoa bóp, rất độc nếu uống phải) vào miệng vợ. Tuy nhiên, sau khi bơm rượu vào miệng, chị T. đã nhổ ra do không thể chịu được.

Thấy vậy, Quyền tiếp tục dùng tay bóp cổ chị T. khiến chị T. tử vong. Sau đó, Quyền uống rượu độc để tự tử nhưng được người nhà phát hiện kịp thời và đưa đến bệnh viện cấp cứu qua khỏi.

Thông tin từ VTC News, đến ngày 11/5, sau khi xuất viện, Quyền được gia đình đưa ra cơ quan công an để đầu thú và khai báo vụ việc.

Đáng chú ý, lời khai của Quyền tại cơ quan công an có sự mâu thuẫn. Bởi theo kết quả khám nghiệm và điều tra, cơ quan chức năng xác định Quyền đã bóp cổ vợ trước rồi mới dùng xi lanh bơm rượu vào miệng vợ để dựng hiện trường giả.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất