Sắc màu Cuộc Sống

Vợ kẻ chủ mưu Bùi Văn Công phớt lờ khi nghe tiếng nữ sinh giao gà kêu cứu yếu ớt

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nằm trong phòng ngủ, Thu còn nghe tiếng cô gái đi giao gà khóc lóc, kêu cứu yếu ớt vì bị trói, nhét giẻ vào miệng. Thậm chí, tối mùng 2 Tết, thấy Phạm Văn Nhiệm hãm hiếp nạn nhân trong phòng ngủ, Thu còn nói: "Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao".

Liên quan đến vụ nữ sinh đi giao gà bị sát hại gây rúng động dư luận, gần 2 tháng xảy ra trọng án, Cơ quan điều tra đã khởi tố 8 bị can về các tội Giết người, H.iếp dâm, Cướp tài sản, Bắt giữ người trái pháp luật, Tàng trữ trái phép chất ma túy và Không tố giác tội phạm.

Các đối tượng này gồm: Bùi Văn Công (chủ mưu), Bùi Thị Kim Thu (vợ Công), Vương Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Vương Văn Hùng, Phạm Văn Dũng (anh trai Nhiệm) và Cầm Văn Chương.

8 đối tượng liên quan đến vụ nữ sinh giao gà bị sát hại.

Theo tờ Bảo Vệ Pháp Luật, Thu khai nhận, đêm 30 Tết đến rạng sáng mùng 3, cô ta biết chồng là Bùi Văn Công (44 tuổi) và đồng bọn đã khống chế rồi hãm hiếp nạn nhân. Nằm trong phòng ngủ, Thu còn nghe tiếng cô gái đi giao gà khóc lóc, kêu cứu yếu ớt vì bị trói, nhét giẻ vào miệng.

Tối mùng 2 Tết, thấy Phạm Văn Nhiệm hãm hiếp nạn nhân trong phòng ngủ, Thu còn nói: “Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao”.

Theo An ninh Thủ đô, đối tượng Bùi Thị Kim Thu được cho là người biết rõ hành vi phạm tội của chồng và đồng bọn suốt 3 ngày đêm nhưng lại không tố giác tội phạm, cố tình đồng lõa che giấu. Cũng chính Thu giả vờ tình cờ là người đầu tiên phát hiện ra thi thể nạn nhân Duyên sáng mùng 7/2, sau đó báo tin đến cơ quan Công an, rồi tung nhiều thông tin giả nhằm gây khó khăn cho công tác điều tra…

Bùi Thị Kim Thu và kẻ chủ mưu Bùi Văn Công.

Cơ quan điều tra xác định, Thu ít nhất 2 lần chứng kiến những kẻ đồi bại hãm hại nữ sinh Duyên ngay tại ngôi nhà cô ta sống chung với Công, ở xóm 11 xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên). Đây là hiện trường chính của vụ án, rất gần nơi thi thể Cao Thị Mỹ Duyên được tìm thấy.

Đáng chú ý, qua lời khai của Thu, cơ quan điều tra đã thu giữ được một số vật chứng, dấu vết trong nhà Bùi Văn Công. Đặc biệt, cảnh sát đã thu một số chiếc đệm bông gạo (loại dành cho ghế ngồi) - là vật chứng 7 tên sử dụng khi xâm hại nạn nhân trong phòng khách nhà Công.

Bùi Thị Kim Thu đã tìm cách bao che cho tội ác của chồng và đồng bọn. Nên dù không trực tiếp thực hiện tội phạm, song người đàn bà này cũng đáng bị lên án, bị phán xét không kém những “con thú đội lốt người” trong vụ án này.

Theo lời khai của các đối tượng tại cơ quan công an, bọn chúng đã đưa nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên về nhà Công từ tối 30 Tết sau đó trói tay, nhét giẻ vào miệng nữ sinh rồi liên tục thay nhau hãm hiếp nạn nhân tại nhà đối tượng này cho đến khi sát hại nạn nhân. Những dấu vết cảnh sát thu được tại buồng ngủ của vợ chồng Công có nhiều phần trùng khớp với lời khai của các đối tượng.

Được biết, nhiều mẫu vật thu được trong lần khám nghiệm lại nhà đối tượng Công đã ngay lập tức được đưa về Viện Khoa học Hình sự bộ Công an (địa chỉ ở Hà Nội) để tiến hành xét nghiệm ADN, xét nghiệm sinh học, sinh hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất