Sắc màu Cuộc Sống

Vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi du lịch Đà Nẵng: Chủ khách sạn nói gì?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chủ khách sạn thừa nhận phòng của gia đình anh V. tại khách sạn có phun thuốc trừ muỗi trước khi gia đình anh đi chơi về. Tuy nhiên, bà M. khẳng định đây là công việc định kỳ. Cụ thể, mỗi tháng tại khách sạn này có 2 lần phun thuốc phòng, diệt ruồi muỗi.

Liên quan đến vụ việc 2 mẹ con du khách tử vong và người chồng là anh Đ.N.V (SN 1989, ngụ tỉnh Nghệ An) nguy kịch khi đi du lịch Đà Nẵng, mới đây, trước khi xuất viện, trao đổi với báo Người đưa tin, anh V. tiết lộ cả đoàn khách của mình thuê phòng tại khách sạn H., đường Hồ Nghinh, quận Ngũ Hành Sơn.

Anh V. cho biết thêm, khi đến khách sạn này, nhân viên giới thiệu khách sạn có khoảng 40 phòng, nhưng khi đoàn anh đến chỉ có 16 phòng nhận khách. Các phòng còn lại được đóng cửa. Anh thấy, bên ngoài cửa một số phòng niêm phong với bản cấm vào trong do đang xịt thuốc diệt ruồi, muỗi. Tuy nhiên, khi nhận phòng, do đã mệt nên cả gia đình không cảm nhận được phòng có mùi lạ hay khó chịu.

Khách sạn nơi gia đình anh V. lưu trú. Ảnh: báo Người đưa tin.

Liên quan đến sự việc, vừa qua, trả lời báo Vietnamnet, bà H.T.M, chủ khách sạn H. cho rằng, nhiều thông tin anh Đ.N.V (người chồng trong vụ việc) chia sẻ là không chính xác.

Cụ thể, thông tin anh Đ.N.V cung cấp trên báo chí cho rằng khách sạn treo biển phun thuốc diệt muỗi là không chính xác. Bà cho biết thêm, việc anh V. nói khách sạn này có 40 phòng cũng là thông tin sai. Khách sạn chỉ có 16 phòng.

Tuy nhiên, bà M. thừa nhận phòng của gia đình anh V. tại khách sạn nhân viên có phun thuốc trừ muỗi trước khi gia đình anh đi chơi về. Tuy nhiên, bà M. khẳng định đây là công việc định kỳ. Cụ thể, mỗi tháng tại khách sạn này có 2 lần phun thuốc phòng, diệt ruồi muỗi.

Khách sạn hiện đang đóng cửa. Ảnh; Vietnamnet.

Hiện tại, khách sạn này đã được mở cửa trở lại nhưng bà vẫn cho tạm đóng cửa.

“Chúng tôi đã di chuyển khách lưu trú ở đây đi khách sạn khác. Trong thời gian này, khách sạn tạm đóng cửa”, bà M trả lời Vietnamnet.

Như đã đưa tin, lúc 8h ngày16/9, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận 3 bệnh nhân nhập viện vì nghi ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên, bệnh nhân 3 tuổi đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Bệnh nhân nữ thứ 2 cũng tử vong sau đó. Bệnh nhân nam còn lại được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Ngoài ra, bệnh nhi Nguyễn Minh K. (SN 2015, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) lưu trú cùng khách sạn nơi gia đình anh Vạn ở tại số phòng 205 cũng tử vong với các triệu chứng tương tự trước đó vài giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất