Sắc màu Cuộc Sống

Vietjet nhận trách nhiệm vụ người mẫu mặc bikini trên chuyên cơ đón đội tuyển U23

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa thống nhất chuyển vụ việc người mẫu mặc bikini trên chuyến bay Vietjet đón U23 Việt Nam đến Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam xử lý vi phạm trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Ngày 30/1, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết, chiều ngày 29/1, đơn vị đã có buổi làm việc với đại diện Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet về những hình ảnh phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu (Trung Quốc) về Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) ngày 28/1.

Tại buổi làm việc, đại diện hãng Hàng không Vietjet Air đã gửi lời xin lỗi tới Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Ban Huấn luyện, Huấn luyện viên, các cầu thủ U23 Việt Nam và người hâm mộ. Đồng thời, nhận trách nhiệm về toàn bộ sự việc xảy ra trên chuyến bay khiến dư luận bức xúc.

Đội tuyển U23 Việt Nam trên chuyến bay Vietjet.

“Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhắc nhở và yêu cầu hãng Hàng không Vietjet nghiêm túc rút kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện của Công ty có liên quan đến hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, phải đảm bảo phù hợp với các quy định của pháp luật”, ông Bình thông tin.

Ông Bình cho biết thêm, hãng Hàng không Vietjet tổ chức sự kiện trên máy bay có hoạt động trình diễn thời trang khi chưa xin phép cơ quan chức năng là vi phạm các quy định tại Nghị định 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo.

Tuy nhiên, sự việc xảy ra trên chuyến bay nên phải tuân thủ các quy định trong lĩnh vực hàng không dân dụng. Do vậy, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thống nhất chuyển, vụ việc đến Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam xử lý vi phạm trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Về vụ việc này, thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Đình Thọ cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin về việc xuất hiện người mẫu mặc bikini trên máy bay đón đội U23 Việt Nam gây phản cảm, Bộ đã giao cho cục Hàng Không phải xác minh, điều tra làm rõ vấn đề này. Đồng thời, yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam xử lý theo thẩm quyền.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất