Sắc màu Cuộc Sống

Vào cửa hàng trộm chăn bông về chống lạnh, nam thanh niên bị chủ nhà đấm sấp mặt

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ý định lấy cắp chiếc chăn bông về chống lạnh, nam thanh bị chủ nhà bắt quả tang sau đó cùng một số người đánh liên tiếp vào người.

Theo như đoạn clip ghi chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại khu vực Liêu Thượng, Liêu Xá, Yên Mỹ, Hưng Yên. Lúc đó cửa hàng vắng người, nam thanh niên đi ngang qua tiện tay xách trộm một chiếc chăn bông trị giá 700.000 đồng về chống lạnh.

Tuy nhiên, ngay khi lên xe máy chuẩn bị tẩu thoát, đối tượng đã bị chủ cửa hàng và người dân phát hiện, bắt quả tang tại trận.

Bức xúc trước hành vi trộm cắp của nam thanh niên, chủ cửa hàng cùng một số người dân lao tới chửi bới, đấm liên tiếp vào mặt. Chứng kiến sự việc, một số người đi đường lên tiếng can ngăn, “Gọi chính quyền xuống giải quyết không nên đánh nó làm gì. Cũng đừng đốt xe, như vậy là phá hoại tài sản”.

Nam thanh niên trộm chăn bị chủ nhà cùng một số người dân bắt tại trận.

Sau khi bị người dân vây bắt, nam thanh niên vẫn chối, bình tĩnh đứng nhai kẹo cao su, rồi rút điện thoại gọi người quen gần đó ra xin cho mình được thả khiến nhiều người dân càng bức xúc.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 11/1, ông Lưu Đức Thuận, chủ tịch UBND xã Liêu Xá cho biết, sự việc xảy ra vào trưa 10/1. Lúc này, một nam thanh niên được xác định là người ở thị trấn Bần (huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) trong lúc đi trên tỉnh lộ 380, thuộc địa phận xã Liêu Xá đã phát hiện một nhà chuyên buôn, bán chăn ga gối đệm để nhiều chăn đệm ra ngoài mặt đường có nhiều sơ hở nên tiện tay lấy cắp.

“Thấy cửa hàng sơ hở, nam thanh niên đã ăn trộm một chiếc chăn rồi bỏ chạy thì bị chủ cửa hàng phát hiện và đuổi bắt. Sau khi bắt được người này, ban công an xã Liêu Xá cũng đã có mặt và đưa về trụ sở để điều tra, làm rõ sự việc.

Qua kiểm tra, nam thanh niên này là đối tượng mới đi cai nghiện ma tuý về. Sau khi làm việc và xin ý kiến của cơ quan cấp trên, ban Công an xã Liêu Xá đã cho thanh niên này được tại ngoại vì qua định giá tài sản, chiếc chăn bông có giá dưới một triệu đồng”, ông Thuận thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất