Sắc màu Cuộc Sống

Va chạm giao thông, tài xế ô tô bị hai người đi xe máy đến tận cửa đánh không phản kháng nổi gây bức xúc

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Sau vài lời đôi co, không rõ họ đã tranh luận hay nói điều gì mà hai người đi xe máy tỏ ra tức giận và lao đến tận cửa ô tô rồi đánh túi bụi. Sự việc xảy ra giữa phố đông người qua lại không ai dám vào can ngăn.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông đi xe máy đến tận cửa đánh tài xế ô tô sau va chạm giao thông khiến nhiều người bức xúc. Sự việc xảy ra trên đường Hoàng Minh Giám (Hà Nội) và đã được người đi đường quay lại.

Tài xê ô tô bị hai người đàn ông đi xe máy đánh túi bụi. (Ảnh cắt từ clip).

Theo nội dung clip, hai người đi xe máy có xảy ra va chạm với chiếc ô tô màu trắng. Sau vài lời đôi co, không rõ họ đã tranh luận hay nói điều gì mà hai người đi xe máy tỏ ra tức giận và lao đến tận cửa ô tô rồi đánh túi bụi.

Bị đánh, tài xế ô tô định mở cốp xe lấy đồ đánh trả nhưng không được nên đành “chịu trận”. Sự việc xảy ra giữa phố đông người qua lại nhưng không ai dám vào can ngăn.

Theo người đăng tải clip, vụ va chạm rất nhẹ, không gây hậu quả gì nhưng cả 2 phía đều quá nóng giận, có những lời lẽ không hay nên mới xảy ra xô xát.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều không đồng tình với cách hành xử của cả hai phía.

Chỉ là một va chạm nhỏ mà đánh nhau thế thì không hay ho gì”.

Cả ô tô và hai người đi xe máy đều hung hăng thế thì sao không xảy ra chuyện“.

Chỉ mỗi chuyện nhỏ mà không nhường nhau được thế thì chịu“.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất