Sắc màu Cuộc Sống

Va chạm giao thông ngã sõng soài ra đường, cách ứng xử của 2 tài xế khiến nhiều người khen ngợi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi va chạm xảy ra, người lái ô tô liền xuống xe, tài xế xe máy cũng nhanh chóng đứng dậy và bắt tay giảng hòa với tài xế ô tô. Hai người đàn ông cũng đỡ chiếc xe dậy, sau đó, tài xế ô tô vỗ vai tài xế xe máy và gửi lời chúc bình an trước khi rời đi.

Vừa qua, trên diễn đàn dành riêng cho hội những người yêu xe đăng tải đoạn clip ghi lại một vụ va chạm giao thông giữa một xe máy và ô tô.

Đáng chú ý, cách hành xử văn minh của 2 tài xế sau va chạm khiến nhiều người không ngớt lời khen ngợi.

Sự việc xảy ra tại quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Thường Tín, Hà Nội.

Nguồn: Facebook@Trung Thuan/HLX hoilaixe.com

Theo đoạn clip ghi lại, một xe máy sau khi quẹt vào chiếc xe ô tô đang đi song song nên ngã xuống đường, rất may, tài xế ô tô kịp thời phanh xe nên không gây ra tai nạn gì đáng tiếc.

Ngay sau khi va chạm xảy ra, tài xế ô tô liền xuống xe, tài xế xe máy cũng nhanh chóng đứng dậy và bắt tay giảng hòa. Hai người đàn ông cũng dựng chiếc xe máy, sau đó, tài xế ô tô vỗ vai tài xế xe máy và gửi lời chúc bình an trước khi rời đi.

Tài xế xe máy chạy đến bắt tay tài xế ô tô

Cả hai cùng nhau dựng xe sau va chạm.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết ý kiến đều bày tỏ sự tán thành tuyệt đối với cách hành xử văn minh của 2 tài xế. Ai cũng cho rằng, mọi việc sẽ được giải quyết nhanh gọn, tình cảm nếu mỗi người chịu nhường nhau một chút. Hành động của 2 tài xế này đáng được mọi người học hỏi khi tham gia giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất