Sắc màu Cuộc Sống

Ước mơ dang dở của nữ sinh trường sân khấu điện ảnh bị sát hại khi đi tìm nhà trọ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo người thân, T. thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh với đam mê nhiếp ảnh nghệ thuật. Bên cạnh đó, nữ sinh cũng thích cosplay. Khi T. đang trên hành trình thực hiện mơ ước về một chuỗi cửa hiệu của riêng mình thì bị giết hại.

Đi tìm nhà trọ để mở chuỗi cửa hiệu bán đồ cosplay thì gặp họa

Gần hai ngày nay, vụ việc nữ sinh Đặng Thị Cẩm T. (23 tuổi, ở phường Ngọc Hà, quận Ba Đình), bị sát hại tại phòng trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (Đống Đa, Hà Nội) khiến người thân bàng hoàng, đau xót. Hiện T. đang là sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Những người thân của nữ sinh xấu số đang lặng lẽ lo hậu sự, chuẩn bị cho lễ viếng tại nhà tang lễ Phùng Hưng vào ngày 7/6.

Cẩm T. là cô gái xinh đẹp, có đam mê nhiếp ảnh nghệ thuật và mơ ước về một chuỗi cửa hiệu bán đồ cosplay của riêng mình.

Hiện tại, trang facebook cá nhân của T. người nhà đã tạm khóa. Tuy nhiên, trước đó nghe tin nữ sinh này bị sát hại khi đi tìm phòng trọ khiến nhiều bạn bè, người thân vô cùng bàng hoàng. Họ chia sẻ nỗi đau, mất mát và không dám tin vào sự thật.

Chị Nguyễn Tố N. (chị họ của T.) cho biết, khi nghe tin, mọi người trong gia đình vô cùng bàng hoàng.

Khu ngõ lối vào nhà của nữ sinh xấu số.

“Chuyện đến với em T. khiến cả nhà rất sốc và đau đớn, không ai nghĩ điều tồi tệ này lại xảy ra. Gia đình sẽ làm mọi thứ để bắt hung thủ phải trả giá, đền tội. Ở nhà em ấy là người chị cả hiền lành, chăm chỉ, sau còn có 3 người em nữa. T. còn quá trẻ, sắp tốt nghiệp đại học, vậy mà hung thủ nỡ lòng nào cướp em ấy đi như vậy”, chị N. xót xa.

Theo chị N., T. thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh với đam mê nhiếp ảnh nghệ thuật. Lựa chọn của cô được người cha theo ngành báo chí ủng hộ hết mình. Bên cạnh đó, nữ sinh cũng thích cosplay và theo đuổi bộ môn này được nhiều năm.

Ngôi nhà nơi T. bị sát hại.

“Ước muốn của em là mở một chuỗi cửa hiệu cung cấp đồ cosplay. Thời điểm xảy ra vụ việc là khi T. đang đi tìm mặt bằng để thực hiện mong ước của mình”, chị N. chia sẻ.

Theo chị N., ở nhà, T. là người chị cả hiền lành, chăm chỉ, sau còn có 3 người em gái nữa. T. còn trẻ và có rất nhiều hoài bão mơ ước trong đời. Không muốn làm phiền bố mẹ nên nữ sinh luôn gắng tự lập trong mọi công việc. Hàng ngày ngoài việc đi học, em dành thời gian tìm hiểu hết các vấn đề liên quan tới sở thích của mình.

Cả trường bàng hoàng khi biết tin nữ sinh bị sát hại

Chia sẻ về nữ sinh này, NSƯT Phạm Thanh Hà, Trưởng khoa Nhiếp ảnh (Trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội) cho biết, ông và các thầy cô trong trường rất phẫn nộ về vụ việc nữ sinh T. bị sát hại.

Nhiều người phẫn nộ trước hành vi dã man của hung thủ.

“Cẩm T. là nữ sinh năm cuối khoa nhiếp ảnh và rất năng động. Ngoài thời gian học trên trường, tôi được biết T. có kinh doanh, làm thêm. Chỉ còn ít ngày nữa là em tốt nghiệp ra trường”, NSƯT Phạm Thanh Hà nói.

Bạn Đỗ Thị Nhung, lớp phó lớp đại học của T. cho biết, cả lớp đều bàng hoàng trước tin dữ. Ở lớp T. là “chị cả” của mọi người, chơi hòa đồng với tất cả các bạn. Theo Nhung, tối ngày 4/6, cô đọc báo về vụ việc này nhưng không nghĩ đó chính là T. học cùng lớp. Cho tới khi nhóm trong lớp nói thì cô mới hốt hoảng.

“Tuy ở lớp chị ấy ít nói nhưng tính rất hòa đồng, ai tiếp xúc cũng đều chuyện trò vui vẻ. Chị ấy bảo lưu kết quả học tập một năm và theo học lớp em. Hiện tại bọn em đang nghỉ hè. Mới hôm nọ các bạn còn đến thăm cửa hàng cosplay của chị ấy mới mở trên đường Giải Phóng. Chị ấy định tìm thêm nhà trọ để mở thêm cơ sở vậy mà gặp phải kẻ thủ ác như thế”, Nhung chia sẻ.

Chiều 4/6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin chị Đặng Thị Cẩm T. (23 tuổi, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình), hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu điện ảnh chết trong phòng trọ tại ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai.

Trước đó, tối 3/6, T. đến phố Nguyễn Phúc Lai thuê nhà nhưng không thấy về. Một người nhặt được điện thoại của nữ sinh này nên mở máy gọi cho gia đình. Sau gần một ngày tìm kiếm, đến chiều 4/6, cậu ruột nữ sinh đã phá khóa cửa phòng trọ, phát hiện cô gái đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp nên gia đình báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương phối hợp với các Phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự (Công an TP Hà Nội) tiến hành điều tra.

Tại thời điểm phát hiện sự việc, chị T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa. Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và nghi vấn trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, kết hợp với việc xác định hình ảnh nhận dạng đối tượng nghi vấn qua hệ thống camera an ninh, ngay trong chiều ngày 4/6, cơ quan công an đã phát hiện và đưa về trụ sở nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa để đấu tranh làm rõ. Được biết, nghi can Nguyễn Anh Tú không hề có mối quan hệ gì với nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất