Sắc màu Cuộc Sống

UBND quận Thanh Khê đính chính phát ngôn 'xử lý người tung clip bảo mẫu bạo hành trẻ'

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Lo ngại những suy diễn tiêu cực, UBND quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) đã đính chính phát ngôn của ông Nguyễn Thanh Xuân - PCT quận này về việc điều tra xử lý người tung clip bảo mẫu có hành vi bạo hành trẻ nhỏ gây phẫn nộ dư luận...

Tối 27/5, UBND quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) vừa phát đi thông cáo có nội dung đính chính phát ngôn của ông Nguyễn Thanh Xuân - PCT quận Thanh Khê.

Trước đó, chiều 25/5, tại buổi cung cấp thông tin cho báo chí, trong đó có nội dung về Vụ việc liên quan đến bà Đinh Thị Hồng, chủ nhóm trẻ Mẹ Mười (K251/32 Thái Thị Bôi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê) có hành vi bạo hành trẻ em, ông Nguyễn Thanh Xuân - Phó chủ tịch UBND quận Thanh Khê cho biết, cơ quan điều tra đang xác minh, làm rõ động cơ người đăng clip bảo mẫu cơ sở mầm non Mẹ Mười bạo hành trẻ em lên mạng.

Ông Nguyễn Thanh Xuân, Phó chủ tịch UBND quận Thanh Khê tại buổi họp báo.

Chúng tôi đã chỉ đạo kiểm tra và sẽ có thái độ trách nhiệm xử lý người tung clip này; giao cơ quan chức năng tìm nguyên nhân vì sao quay từ tháng 4 mà ngày 21/5 mới tung clip. Sau khi cơ quan điều tra có kết luận, chúng tôi sẽ công bố…”, ông Xuân phát biểu.

Do đó, UBND quận Thanh Khê chính thức đính chính phát ngôn này, vì cho rằng phát biểu của ông Xuân “gây ra thông tin trái chiều”.

“Tại họp báo, phát biểu trao đổi của ông Nguyễn Thanh Xuân liên quan xử lý người cung cấp thông tin là chưa phù hợp, gây hiểu nhầm dễ dẫn đến suy diễn, hạn chế về quyền thông tin. UBND quận xin được khẳng định như vậy”, thông cáo đính chính viết.

Ngoài ra, UBND quận Thanh Khê cũng khẳng định quyết tâm xử lý nghiêm các vụ việc bạo hành trẻ em trên địa bàn.

Hình ảnh bảo mẫu Hồng bạo hành dã man trẻ nhỏ được đăng tải lên facebook.

Như đã đưa tin, ngày 21/5, trên facebook xuất hiện 2 đoạn clip, cùng nhiều hình ảnh ghi lại cảnh các cháu nhỏ bị bạo hành tại nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười.

Trong đó, có 2 người phụ nữ, một người mặc đầm trắng sọc đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay, bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục đổ thức ăn vào miệng. Khi bé trai này khóc, bảo mẫu đã vứt chiếc khăn phủ lên mặt bé và liên tục đánh vào mặt cháu bé.

Đặc biệt, có 1 tấm ảnh ghi lại cảnh bảo mẫu cầm đầu 1 bé trai nhấc ra khỏi chiếc cũi gây phẫn nộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất