Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 13/8

Theo Phunuonilne.com.vn
Chia sẻ

Tử vi ngày 13/8/2016 12 cung hoàng đạo, Ma Kết cần cẩn thận kẻo bị dụ dỗ, lừa gạt, dẫn đến mất tiền mất của. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian học tập, rèn luyện nhiều hơn về chuyên môn để khẳng định bản thân.

Vận mệnh người sinh ngày 13/8

Người sinh ngày 13/8 thường thuộc tuýp người thân thiện, năng động và có quan điểm tích cực đối với cuộc sống cũng như công việc. Bạn có lối sống độc đáo và có khả năng cuốn hút một số lượng lớn bạn bè và những người xung quanh.

1

Về bạn bè: Người sinh vào ngày 13/8 thường rất dễ kết bạn và cực hợp với những bạn sinh vào tháng 1 và tháng 11. Đó là những người luôn chia ngọt sẻ bùi với bạn trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống. Bạn nên hạn chế hoặc tránh tiếp xúc với những người sinh vào tháng 4 và tháng 8 vì họ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến bạn.

Về tài vận: Những người sinh ngày 13/8 thường có khả năng nâng cao tình hình tài chính của bản thân với quy mô ngày càng lớn. Bạn có thể kiếm được khoản tiền lớn từ các hoạt động dịch vụ. Tuy nhiên, bạn có nguy cơ bị kiện tụng, tống tiền dẫn đến mất một số tiền không nhỏ.
Về nghề nghiệp: Những người sinh ngày 13/8 thường khá hợp với công việc bác sĩ, luật sư hay giáo viên. Bạn cũng thành công khi làm công việc liên quan đến các dự án tài trợ, tổ chức kinh doanh.

3

Về sức khỏe: Những người sinh ngày 13/8 thường có thể chất khỏe mạnh. Tuy nhiên, do đôi lúc chủ quan nên bạn có khả năng bị sốt, ho, rối loạn tiêu hóa. Thêm vào đó, bạn cũng có thể gặp một số nguy hiểm đến sức khỏe do kẻ thù của bạn gây ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 13/8/2016

Bạch Dương (21/3 - 19/4):

Tử vi ngày 13/8/2016 12 cung hoàng đạo không là thời điểm tốt để đầu tư cho kế hoạch mới, hoặc cố gắng mở rộng những hoạt động hiện tại. Bạch Dương chỉ có thể thoải mái trong một phạm vi hẹp, tốt hơn là hãy luôn kiên nhẫn và bền chí. Hãy cố gắng chờ đợi cho đến khi khó khăn đi qua, nhiều cơ hội mới, bạn sẽ không quá thất vọng đâu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5):

Kim Ngưu hứa hẹn sẽ có một ngày êm đềm và hài hòa. Đừng trải qua ngày thứ Năm một mình, hãy quây quần bên gia đình và bạn bè, nghỉ ngơi vui chơi để giải phóng những cảm xúc tiêu cực tích lũy trong nội tâm bạn. Nếu có thể, Ngưu nên tránh những việc đòi hỏi nhiều trí não, tính toán bởi bạn sẽ không gặp may.

4

Song Tử (21/5 -21/6):

Một người phụ nữ lớn tuổi hơn trong gia đình sẽ hỗ trợ bạn về tài chính nhưng đồng thời cũng áp đặt quan điểm của người đó vào những việc mà bạn đang làm để thay đổi. Hãy tránh đấu khẩu làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình vào tử vi ngày 13/8/2016 12 cung hoàng đạo nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7):

Hôm nay Cự Giải cảm thấy việc diễn tả, bộc lộ những cảm xúc nội tâm của mình quả là một thử thách lớn, đặc biệt khi đó là cảm giác buồn bã và thất vọng. Đừng nghĩ rằng người khác không quan tâm đến bạn, nhưng họ có lý do chính đáng và nhiều khi cần thiết hơn cả bạn đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8):

Sư Tử khởi đầu ngày mới đầy hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, trong khi bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng và thể hiện hết mình thì người khác tỏ vẻ ngược lại. Điều này gây ra những khó khăn nhất định, đặc biệt là phối hợp không ăn ý nhau cho lắm. Sư Tử cần linh động hơn trong việc tìm ra giải pháp thích hợp nhé.

5

Xử Nữ (23/8 - 22/9):

Tử vi ngày 13/8/2016 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ có khả năng đương đầu với mọi tình huống và nhiệm vụ. Đừng ngồi lì một chỗ và đừng ngần ngại đề nghị giúp đỡ khi cần, bạn sẽ không bị từ chối đâu. Hôm nay sẽ là ngày thuận lợi cho một sự thay đổi trong công việc của Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10):

Đã đến lúc Thiên Bình cần tập trung vào những vấn đề trong gia đình mình rồi đấy. Bạn có thể tin vào trực giác nhạy bén của mình, nhưng bạn cũng nên tham khảo lời khuyên từ người thân yêu nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 21/11):

Buổi sáng, Bọ Cạp bỗng nhiên cảm thấy hơi chán và một chút lười biếng trong việc học hay làm việc ở công ty. Nếu cố gắng duy trì một tác phong lạc quan và tích cực thì đến chiều bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy được niềm vui và phấn khởi, nhất là trong đề tài tình yêu đấy.

6

Nhân Mã (22/11 - 21/12):

Nhân Mã sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc cân bằng và giữ vững các mối quan hệ ở trạng thái tốt. Có một điều bạn phải chấp nhận rằng mình không thể tìm ra được tất cả câu trả lời cho mọi vấn đề đang vướng mắc được, thay vào đó hãy nên tham vấn thêm những người có kinh nghiệm, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian lại học hỏi thêm được nhiều kiến thức cho mình nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1):

Tử vi ngày 13/8/2016 12 cung hoàng đạo, Ma Kết cần cẩn thận kẻo bị dụ dỗ, lừa gạt, dẫn đến mất tiền mất của. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian học tập, rèn luyện nhiều hơn về chuyên môn để khẳng định bản thân. Về tình cảm, Ma Kết có xu hướng quá ỷ lại vào người yêu, lơ là quan tâm người thân và bạn bè.

Bảo Bình (20/1 - 18/2):

Bảo Bình sẽ tràn đầy sinh lực trong hôm nay. Bạn muốn bắt đầu những dự án mới, thực hiện những kế hoạch tương lai cho gia đình mình. Bạn của bạn và người thân yêu sẽ luôn ở bên, khuyến khích và giúp đỡ bạn.

7

Song Ngư (19/2 - 20/3):

Bạn không cần phải hoảng hốt nếu như các kế hoạch đề ra trong ngày không được suôn sẻ. Cuộc sống không bao giờ là hoàn hảo cả, chắc chắn sẽ xảy ra một vài lỗi lầm hay thiếu sót, chỉ cần đừng quá căng thẳng vì những điều đó thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Phunuonilne.com.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất