Sắc màu Cuộc Sống

Tự tiện vào nhà dân bế bé gái 3 tuổi đi chơi, người đàn ông bị vây bắt dẫn lên trụ sở công an

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nghe thấy tin người đàn ông nghi bắt cóc bé gái 3 tuổi, nhiều người đi đường định đánh. Người này sau đó bị bắt giữ bàn giao cho cơ quan công an giải quyết.

Ngày 18/3, một lãnh đạo Công an phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một trường hợp là đối tượng nam giới được người dân bàn giao, nghi có hành vi bắt cóc trẻ em.

Theo vị lãnh đạo này, trước đó vào chiều 17/3, Công an phường Xuân Tảo có tiếp nhận từ người dân một đối tượng nam giới nghi có hành vi bắt cóc trẻ em. Theo trình báo của người nhà nạn nhân, người đàn ông này đã nhân lúc người lớn vào trong nhà, bế bé gái đang chơi ở phòng khách đi.

Hình ảnh người đàn ông áo kẻ nghi bắt cóc trẻ em bị người dân giữ lại.

Trước đó, chiều 17/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip ghi lại cảnh nhiều người dân đang bắt giữ một người đàn ông được cho là có hành vi bắt cóc trẻ em. Người này có vóc dáng nhỏ bé, da đen, mặc áo dài tay sọc xanh trắng, quần bò.

Trong clip, mẹ của bé gái cũng xuất hiện, vừa bế con gái khoảng 3 tuổi vừa hoảng sợ phát khóc khi kể lại câu chuyện cho mọi người xung quanh. “Nhân lúc người giúp việc đi vào nhà vệ sinh, người này đã đi vào nhà bế luôn con gái cháu đi mất. May mà nhà cháu lắp camera, kiểm tra lại hình ảnh sau đó cả nhà tản ra đuổi theo, đến đây mới bắt được”, mẹ cháu bé kể lại.

Mẹ bé gái hốt hoảng sau khi con bị người đàn ông lạ bế đi.

Cũng theo clip ghi lại, người đàn ông khi bị người dân bắt giữ đã liên tục thanh minh không hề có chuyện bắt cóc trẻ con, tuy nhiên mọi người đã quyết định đưa người này đến trình báo tại trụ sở Công an phường Xuân Tảo.

Ngày 18/3, tìm về nhà cháu bé nghi bị bắt cóc trên, bà N. (bà nội cháu bé cho biết, vào trưa 17/3, khi cháu Nguyễn K. A. (3 tuổi) đang chơi ngoài sân nhà thì bất ngờ bị mất tích. Vào thời điểm trên khi bà đang lên tầng lấy chiếc điện thoại trở xuống đã không thấy cháu mình đâu. Quá hốt hoảng bà N. liền gọi điện cho mọi người trong gia đình thông báo để đi tìm cháu.

Hình ảnh bé gái được bế đi qua trích xuất camera.

Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh gia đình phát hiện một người đàn ông cầm chiếc can màu vàng đi bộ vào nhà và bế cháu đi. Sau khi gia đình tìm kiếm đã thấy cháu bé ngồi ở quán nước đầu làng với người đàn ông lạ mặt nên người thân bé A. đã giữ người này lại. Nhiều người dân gần đó thấy sự việc đã kéo tới và định hành hung nhưng gia đình phải can ngăn và gọi công an phường tới giải quyết.

Người thân trong gia đình cháu bé cho biết, thời điểm đó người đàn ông này đang trong tình trạng say rượu. Người này cho biết trong khi đi trả chiếc can rượu mua ở đầu ngõ, thấy cháu bé đứng ở sân khóc nên đã vào dỗ dành và bế đi chơi.

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Theo tìm hiểu, người đàn ông trong đoạn video là Phạm Văn Th. (quê Cẩm Thạch). Chị Hoàng Thị H. (vợ Th.) vội vã từ quê lên tìm tới nhà cháu bé để làm việc. Người phụ nữ này cho biết, sáng hôm xảy ra vụ việc chồng bà vẫn gọi điện về nhà nhưng tới chiều thì thấy thông tin liên quan tới chồng mình được chia sẻ trên mạng.

Cũng theo chị H., Th. đi làm công trình sơn sửa nhà và ở trọ khu vực nơi cháu bé sinh sống. Gia đình bà N. cũng đã làm cam kết với công an phường không làm đơn xử lý đối với Th.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất