Sắc màu Cuộc Sống

Tụ tập ăn uống giữa đợt dịch COVID-19 rồi xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên sát hại bạn nhậu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mặc dù đã có lệnh cấm tụ tập đông người nhưng nhóm thanh niên ở xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn vẫn tổ chức ăn nhậu rồi xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn bực tức đã cầm dao đâm bạn nhậu tử vong.

Ngày 9/4, Công an tỉnh Lạng Sơn thông tin, trong thời điểm dịch COVID- 19 đang diễn ra hết sức phức tạp, cả nước đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly toàn xã hội thì một số người dân không chấp hành nghiêm túc, vẫn tụ tập rủ rê nhau tập trung đông người, uống rượu say rồi gây ra hậu quả đau lòng.

Vi Văn Cường tại cơ quan công an. Ảnh Công an tỉnh Lạng Sơn

Theo đó, khoảng 7 giờ ngày 6/4 Công an huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn nhận được tin báo về việc anh Lường Văn Tùng (SN 1999, trú tại thôn Nà Sả xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) bị đối tượng Vi Văn Cường (SN 2000, trú thôn Bản Tó, xã Nam Quan, huyện Lộc Bình) đâm tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, tổ công tác đã tiến hành bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối tượng Cường, tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận, khoảng 5 giờ ngày 6/4 có đến nhà bạn bè tụ tập ăn uống, trong lúc say rượu đã xảy ra xích mích với Tùng. Ăn uống xong Tùng hẹn Cường ra trước cửa để giải quyết mâu thuẫn.

Sẵn trong người có men rượu lại đang nóng giận, Cường chạy vào trong bếp lấy 01 con dao gọt hoa quả rồi đâm liên tiếp vào Tùng, hậu quả khiến Tùng tử vong. Vụ án là lời cảnh báo đến các bạn trẻ đừng vì một phút nóng giận không làm chủ được bản thân mà dẫn đến việc vi phạm pháp luật.

Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất