Sắc màu Cuộc Sống

Vết trượt dài từ cô sinh viên xinh đẹp ngoan ngoãn trở thành 'tú bà' môi giới mại dâm của 9X Hà Tĩnh

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 3/10 vừa qua, Công an TP Vinh bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Lê (21 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Từ cô sinh viên ngoan ngoãn, nhân thân tốt…

Báo Kiến Thức thông tin, Lê hiện đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn thành phố Vinh. Lê là cô gái có ngoại hình xinh đẹp, vừa về làm dâu của chủ nhà nghỉ Hồng Quyết 2 chưa được bao lâu. Ngoài việc đi học, nữ sinh “phụ giúp” làm nhân viên lễ tân tại 1 trong 2 nhà nghỉ của gia đình chồng.

Trao đổi với báo Đất Việt, ông Trương Huy Mậu - Trưởng khối Nam Tiến (phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) cho biết, trong thời gian đi học, Lê không gây gổ hay vi phạm gì. Lê ăn mặc bình thường như các bạn khác, không đua đòi ăn chơi như những gia đình có điều kiện. Tôi thấy cháu ngoan và học khá, sau khi học phổ thông thì cháu thi đỗ Đại học và lên thành phố học”.

Nguyễn Thị Lê là cô gái với ngoại hình xinh đẹp.

Theo ông Mậu, Lê có khuôn mặt xinh xắn, nhân thân tốt, không ai nghĩ Lê lại sa ngã vào tệ nạn như vậy. Thời gian sống ở địa phương, Lê không có biểu hiện gì. Ngoài thời gian đi học, nghỉ hè Lê lại trở về nhà.

Cũng theo vị trưởng thôn này, gia đình Lê thuộc hộ có kinh tế bình thường, không quá khó khăn.

“Bố mẹ Lê chủ yếu làm ruộng nên kinh tế gia đình cũng bình thường, không quá khó khăn. Bố mẹ cháu hiền lành, chịu khó và không chiều chuộng con cái, ngược lại bố mẹ cũng nghiêm khắc dạy con. Bố mẹ cháu sinh được hai người con, người anh của Lê cũng đã lập gia đình riêng”, ông Mậu nói trên báo này

Chính vì những lí do trên nên khi nghe tin Lê bị bắt về hành vi “môi giới mại dâm”, ai cũng tiếc nuối cho Lê, cô gái có ngoại hình xinh đẹp, có học vấn, có nhân thân tốt nhưng lại sớm sa vào con đường tội lỗi.

…. đến 'tú bà' mại dâm

Theo PLO, trước đó, chiều 24/9, ban chuyên án Công an TP Vinh ập vào kiểm tra nhà nghỉ Hồng Quyết 2 (đường Lý Thường Kiệt, TP Vinh, gần Bến xe Vinh cũ). Tại đây, ban chuyên án phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm cùng tang vật là bao cao su đã qua sử dụng và số tiền 1.120.000 đồng.

4 đối tượng mua bán dâm bị bắt quả tang là Bùi Thị H. (22 tuổi, quê huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa), Trương Thị Th. (25 tuổi, trú xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc), Nguyễn Văn H. (40 tuổi, trú huyện Nam Đàn, Nghệ An) và Trần Văn D. (30 tuổi, trú huyện Nam Đàn). Trong đó, H. và Th. là gái bán dâm.

Lê chính là “tú bà” môi giới mại dâm cho các “khách làng chơi”.

Trao đổi với báo Gia đình& Xã hội, Công an TP Vinh cho biết, thủ đoạn của các đối tượng có biểu hiện hoạt động mại dâm tại nhà nghỉ Hồng Quyết 2 rất tinh vi. Thường có khoảng 5 nhân viên nữ phục vụ tại nhà nghỉ này.

Khi khách có nhu cầu mua dâm thì trực tiếp thỏa thuận giá mua dâm với nhân viên. Sau đó nhân viên đưa khách lên phòng tại nhà nghỉ Hồng Quyết 2 để bán dâm.

Tại cơ quan công an, các đối tượng mua bán dâm khai nhận, Nguyễn Thị Lê - lễ tân của nhà nghỉ Hồng Quyết 2 môi giới mại dâm cho hai khách hàng vào ngày 24/9 và chia cho hai cô gái bán dâm 50% số tiền bán dâm.

Đến 14h cùng ngày, Nguyễn Thị Lê đã đến Công an TP Vinh đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và giao nộp 400.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất