Sắc màu Cuộc Sống

Từ chối đi nhậu, giáo viên bị hiệu trưởng đánh, đuổi 'cút khỏi trường tao' lúc nửa đêm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

“Mình dù gì cũng là giáo viên chứ đâu phải là con vật mà họ lại đối xử như vậy. Chỉ vì mình không đi nhậu mà hiệu trưởng lại có quyền 12h đêm về phòng đánh, chửi, “cút khỏi trường tao”, thầy Nam "tố cáo" hành vi không chuẩn mực của hiệu trưởng trên trang cá nhân.

Ngày 15/4, ông Lê Văn Hoàn, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) xác nhận thông tin về một trường hợp giáo viên tố hiệu trưởng trường THCS Bán trú Tu Mơ Rông có hành vi không chuẩn mực.

Sự việc xảy ra vào khuya đêm 11/4 tại khu nội trú Trường THCS bán trú DTTS Tu Mơ Rông. Khoảng 12h khuya, ông Hoàng Văn Hải (hiệu trưởng) đi nhậu về đã vào phòng của thầy giáo Nguyễn Văn Nam đùa giỡn, có những lời không hay, không chuẩn mực.

Theo VTC News, đến ngày 12/4, thầy Nguyễn Văn Nam đã đăng tải dòng trạng thái “tố” hiệu trưởng nửa đêm đi nhậu về có lời nói và hành động thiếu chuẩn mực trên trang cá nhân.

“Mình dù gì cũng là giáo viên chứ đâu phải là con vật mà họ lại đối xử như vậy. Chỉ vì mình không đi nhậu mà hiệu trưởng lại có quyền 12h đêm về phòng đánh, chửi, “cút khỏi trường tao” và dĩ nhiên mình không thể nín nhịn trước hành động như vậy…”, dòng tâm trạng trên facebook của thầy Nam.

Ngay sau khi đăng tải, thầy Nam cũng kêu gọi mọi người chia sẻ để đòi lại công bằng cho bản thân và những giáo viên công tác tại trường.

Dòng trạng thái được cho là của thầy giáo Nguyễn Văn Nam. Ảnh: VTC News.

Trao đổi với Dân Việt, Phòng GD&ĐT huyện Tu Mơ Rông, sáng 12/4, ông Hải thấy mình có hành động sai khi say và đã chủ động đến xin lỗi anh Nam. Thầy giáo Nam sau đó cũng đã gỡ bài viết trên trang mạng xã hội. Tuy nhiên, lúc này nhiều người đã chia sẻ, chụp lại dòng trạng thái nên thông tin tiếp tục được lan truyền.

Trường THCS bán trú DTTS Tu Mơ Rông nơi xảy ra việc giáo viên tố bị hiệu trưởng đánh vì… không chịu đi nhậu. Ảnh: Vietnamnet.

Ông Lê Văn Hoàn, Trưởng GD&ĐT huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) cho biết, UBND huyện, Phòng Nội vụ và Phòng GD&ĐT huyện đã làm việc, xác minh vụ việc với nhà trường và 2 cá nhân trên.

“Ngày mai (16/4) đơn vị sẽ báo cáo cho UBND huyện Tu Mơ Rông về vụ việc và tiếp tục làm rõ, tùy theo mức độ vi phạm sẽ tiến hành xử lý cả 2 trường hợp anh Hải và anh Nam…”, ông Hoàn thông tin thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất