Sắc màu Cuộc Sống

Từ bản vẽ nguệch ngoạc của con trẻ trở thành những kiệt tác thời trang

Thu Thủy
Chia sẻ

Một bà mẹ đã tình cờ nghĩ ra ý tưởng táo bạo này khi may cho con gái mình những bộ váy được thiết kế từ chính những bản vẽ của chúng

Jaimee Newberry đến từ Las Vegas, bà mẹ của hai cô con gái đã nảy sinh một ý tưởng, đó là may cho con mình một chiếc đầm dựa trên bản vẽ của các con. Chiếc váy đã khiến bạn bè của cô bé rất thích thú và nhận được nhiều sự kinh ngạc, cùng những lời khen từ các bậc phụ huynh. Vì thế, Newberry đã quyết định thành lập một doanh nghiệp riêng để biến ý tưởng thiết kế quần áo từ chính bản vẽ của con trẻ thành hiện thực.

Newberry cho biết: “Không có gì làm các con tôi hạnh phúc hơn việc được đeo những chiếc vòng tay hạt cẩm thạch chúng đã cẩn thận kết thành, hoặc thấy tôi treo những bức vẽ ở trường học của chúng trong gian bếp . Và tôi nhận ra rằng, nếu có thể làm một điều gì đó khiến các con hạnh phúc, đó là biến những thứ chúng sáng tạo ra trở thành một sản phẩm có ích thật sự!”

2 cô con gái trong 2 'thiết kế đầu tay' đã truyền cảm hứng cho Newberry

2 cô con gái trong 2 'thiết kế đầu tay' đã truyền cảm hứng cho Newberry

Chân dung bà mẹ trẻ 2 cô con gái nảy sinh ý tưởng kinh doanh tuyệt vời!

Chân dung bà mẹ trẻ 2 cô con gái nảy sinh ý tưởng kinh doanh tuyệt vời!

Công ty quần áo trẻ em PictureThis của Newberry hoạt động dựa trên cách thức khá đơn giản:

Bước 1: Chọn kích thước sản phẩm mong muốn, in ra một tờ giấy và bắt đầu để các con thả trí tưởng tượng phong phú của mình lên trang giấy.

7a1

Bước 2: Chụp lại các ‘thiết kế’ đã hoàn thành và gởi đến công ty của Newberry

7a

Bước 3: Kiên nhẫn chờ trong khoảng 2 tuần và sản phẩm cuối cùng sẽ đến tay họ

7b

Hiện nay, với $49 những ‘nhà thiết kế nhí’ có thể sở hữu ngay một chiếc váy độc nhất vô nhị do mình tự thiết kế, công ty của Newberry còn mở rộng sản xuất với các trang phục dành cho búp bê. Bên cạnh đó, cô khẳng định trong tương lai chắc chắn họ sẽ còn lập kế hoạch cung cấp các sản phẩm áo thun dành cho cả các bé trai!

6

Các bản vẽ đang trong quá trình sản xuất!

4

Chiếc váy sau khi hoàn thành sẽ có giá $49 và có thể đặt hàng theo kích thước mong muốn!

Một số sản phẩm công ty Newberry đã thực hiện:

3 3a 5

Newberry và cùng ba đồng nghiệp đã dành khoảng một năm để kiểm tra một số vấn đề như loại vải sẽ được lựa chọn, nhà sản xuất, cách hoàn thiện các thiết kế ngay từ khi còn trên trang giấy cho đến khi thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Hình ảnh về công ty cô chỉ vừa xuất hiện qua một thông báo đơn giản vài tuần trước trên Twitter và ngay lập tức nhận được phản hồi rất tốt từ dư luận!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất