Sắc màu Cuộc Sống

Truy tố gã thợ xây cưỡng hiếp cô gái tâm thần đến có thai

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc làm thợ xây, biết em gái chủ nhà có dấu hiệu bị tâm thần nên Sơn đã trêu ghẹo, dụ dỗ và thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần đến có thai.

Ngày 28/6, Viện KSND huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết trên báo VTC News, cơ quan điều tra vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Bùi Văn Sơn (SN 1969, trú tại thôn 11, xã Tân Hòa) về tội h.iếp dâm.

Theo cáo trạng, vào tháng 3/2017, bà H. (SN 1977, trú tại xã Tân Hòa) có thuê Sơn, làm nghề thợ xây, đến sửa chữa nhà và tường rào xung quanh nhà bà H.

Thông tin trên báo BVPL, qua quá trình làm việc, Sơn được B. (SN 1990, là em gái của bà H., bị bệnh tâm thần bẩm sinh) phụ giúp làm việc. Hàng ngày, chỉ có 2 người làm việc cùng nhau và biết được tình trạng bệnh lý của B. nên Sơn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với nạn nhân.

Hình minh họa.

Theo đó, Sơn đã chủ động trêu ghẹo, dụ dỗ rồi đưa B. vào nhà vệ sinh, vào buồng ngủ của gia đình bà H. để quan hệ tình dục. Cứ như vậy, trong tháng 3/2017, Sơn đã giao cấu với B. nhiều lần tại nhà bà H. Đến ngày 23/10/2017, bà H. thấy em gái mình có biểu hiện bất thường nên đã đưa đến cơ sở y tế thăm khám thì phát hiện B. đang mang thai tháng thứ 8.

Sau đó, bà H. làm đơn tố cáo sự việc đến công an. Đến ngày 19/11/2017, B. đã hạ sinh một bé trai, VTC News thông tin.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng huyện Buôn Đôn triệu tập Sơn để lấy lời khai. Qua kết quả giám định, theo báo VTC News, con của B. hoàn toàn có ADN giống của Sơn.

Hiện, Sơn đang bị cơ quan điều tra bắt tạm giữ và xử lý theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất