Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm tài xế xe container cán chết người rồi bỏ chạy

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Tài xế điều khiển xe container chạy vào giờ cấm, va chạm với xe máy cán chết người rồi bỏ chạy. Nhiều người dân bức xúc truy đuổi nhưng không được.

Ngày 3.11, Công an quận 9 (TP.HCM) cùng các đơn vị có liên quan cho biết, vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera nhà dân ở khu vực để truy tìm tài xế xe container cán chết người rồi bỏ chạy.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: C.T

Theo Công an quận 9, khoảng 18h15 cùng ngày, người đàn ông (khoảng 35 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS: 48F9 - 9352 lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ vòng xoay Phú Hữu về đường Nguyễn Xiển, quận 2, TP.HCM, khi đến ngã 3 với đường Gò Cát, phường Phú Hữu, quận 9 thì không may té ngã xuống đường và bị bánh xe container chạy cùng chiều cán qua, tử vong tại chỗ. Sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe container nhấn ga bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhiều người dân ở khu vực phát hiện đã truy đuổi nhưng không được. Hiện trường thi thể nạn nhân cùng xe máy nằm sát lề. Hai bên đường, hàng trăm người dân có mặt theo dõi và không khỏi bức xúc khi chứng kiến vụ tai nạn.

Hàng trăm người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: C.T

Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, trích xuất camera nhà dân xung quanh để phục vụ công tác điều tra, truy tìm xe container bỏ chạy.

Người dân tại đây cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn đang là giờ cấm xe có trọng tải lớn từ 16h đến 20h nhưng phương tiện gây tai nạn vẫn cố tình đi vào.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất