Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm nam thanh niên nhập cảnh về nước nhưng cố tình trốn cách ly tập trung

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nguyễn Đình T. (28 tuổi, trú xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) thuộc trường hợp các công dân nhập cảnh về nước từ ngày 7 - 24/3. Theo quy định, anh T. phải thực hiện cách ly tập trung để phòng chống dịch Covid-19, tuy nhiên anh này đã bỏ trốn khỏi địa phương vào ngày 31/3 vừa qua.

Ngày 4/4, trao đổi với báo Thanh Niên, bác sĩ Nguyễn Hữu Huyên, Trưởng phòng Kế hoạch - nghiệp vụ y Sở Y tế Đắk Lắk, cho biết đơn vị đã gửi báo cáo và kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo cơ quan chức năng thông báo rộng rãi và có giải pháp tìm anh Nguyễn Đình T. (28 tuổi, trú xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) để buộc người này thực hiện biện pháp cách ly tập trung, phòng chống dịch Covid-19.

Mới đây, một nam thanh niên ở ĐakLak bỏ trốn cách ly theo quy định. Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 25/3, Công an tỉnh Đắk Lắk có báo cáo trường hợp các công dân nhập cảnh về nước từ ngày 7 - 24/3, trong đó có trường hợp của anh T. Như vậy, theo quy định, anh T. phải thực hiện cách ly tập trung để phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 31/3, Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn và chính quyền địa phương đến vận động anh T. thực hiện cách ly y tế. Tuy nhiên, người này không hợp tác và khai chỉ sống, làm việc tại Bình Dương.

Đến 16h cùng ngày, Công an xã Tân Hòa thông báo anh T. không có ở nhà.

Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có văn bản kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng có thông báo rộng rãi và có giải pháp tìm Nguyễn Đình T., buộc phải thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất