Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm đối tượng khiến bé gái chưa tròn 14 tuổi mang thai 7 tháng

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dù chưa tròn 14 tuổi nhưng bé gái ở Bình Định đã mang thai khoảng 6 tháng, trong khi đó gia đình lại rất khó khăn vì cả cha mẹ đều có bệnh, không bình thường.

Ngày 20/7, thượng tá Nguyễn Văn Triều, Trưởng Công an huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) cho biết trên báo Dân Trí, đơn vị đã cử cán bộ điều tra phối hợp với xã Ân Hảo Đông để thu thập thông tin, điều tra vụ việc, tìm đối tượng thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với N.T.L (14 tuổi, xã Ân Hảo Đông) khiến nạn nhân mang thai gần 7 tháng.

“Đây là một vụ việc nghiêm trọng, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của trẻ em. Tuy nhiên, do đầu óc bé L. không được bình thường, bản thân bé cũng chẳng biết ai xâm hại mình nên việc điều tra gặp không ít khó khăn”, một lãnh đạo UBND huyện Hoài Ân cho biết.

Bé L. mới 14 tuổi đã sắp phải làm mẹ. Ảnh: báo Dân Trí

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, giữa tháng 6, nghi ngờ bé N.T.L có thai vì bụng lớn bất thường nên cha mẹ bé đến UBND xã Ân Hảo Đông trình báo sự việc. Tại đây, một số cán bộ đề nghị gia đình đưa bé đến bệnh viện siêu âm để làm rõ sự việc. Do gia đình quá khó khăn, không có tiền nên 2 cán bộ xã góp tiền cho ba mẹ bé đưa bé đi siêu âm.

Ngày 19/6, kết quả siêu âm tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) cho thấy bé N.T.L đang mang thai khoảng 21-22 tuần. Tuy nhiên, tại buổi khám thai này, gia đình khai man bé L.16 tuổi chứ không phải tuổi thật của bé.

Ông Đ. (cha đẻ cháu L.) cho biết trên báo Dân Trí, L. là con gái đầu. L. còn một em gái nữa. L. không được bình thường như bao đứa trẻ khác. Nhà nghèo, con không bình thường nên vợ chồng ông Đ. không có khả năng cho con ăn học.

Kết quả siêu âm thai của bé N.T.L. Ảnh: báo Người Lao Động

Sau đó, các cháu được UBND Ân Hảo Đông quan tâm, cho vào Quy Nhơn học trường gì đó ông cũng không biết.

Do tính khí bất thường nên L. bị trường trả về gia đình, ở với cha mẹ. Thời gian gần đây, thấy bụng L. lớn bất thường, vợ chồng tôi nghi cháu có thai nên ra xã báo cáo vụ việc”, ông Đ. nói.

Theo Công an xã Ân Hảo Đông, do bố mẹ L. và cháu L. đều không bình thường nên công tác điều tra, tìm đối tượng xâm hại em hiện gặp rất nhiều khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất