Sắc màu Cuộc Sống

TP. HCM: Truy sát kinh hoàng tại bệnh viện Hoàn Mỹ, chủ tiệm game bắn cá bị đâm tử vong

Đức Cảnh
Chia sẻ

Sau cuộc đâm chém tại tiệm game bắn cá, nhóm côn đồ tiếp tục kéo đến BV Hoàn Mỹ (TP. HCM) truy sát kinh hoàng khiến 1 người chết, 3 người trọng thương.

Chứng kiến cuộc hỗn chiến, các bệnh nhân và đội ngũ nhân viên bác sĩ tại bệnh viện Hoàn Mỹ một phen kinh hãi và phải bỏ chạy toán loạn.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Trần Ngọc T (32 tuổi) - Chủ tiệm game bắn cá trên đường Hoàng Hoa Thám (P.5, Q. Phú Nhuận, TP. HCM).

Theo thông tin ban đầu, sáng 28/10), 1 nhóm côn đồ cầm hung khí lao vào “thanh toán” nhóm đối thủ đang cấp cứu tại bệnh viện Hoàn Mỹ (địa chỉ 60A Phan Xích Long, P.1, Q. Phú Nhuận).

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường tại BV Hoàn Mỹ

Trước đó, khoảng 1h sáng cùng ngày, chủ tiệm bắn cá tại địa chỉ trên xảy ra mâu thuẫn với 1 nhóm khách đến chơi game. Sau lời qua tiếng lại, 2 bên xảy ra đánh nhau khiến Trần Ngọc T. bị đâm trọng thương, sau đó nạn nhân được đưa vào BV Hoàn Mỹ cấp cứu.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm khách không buông tha mà tiếp tục kéo đến bệnh viện truy sát. Tại đây, 2 nhóm xảy ra hỗn chiến. Chủ tiệm game bắn cá bị đâm thủng tim tử vong tại chỗ, 3 người trong nhóm khách cũng bị chém trọng thương. Ngay sau đó, 3 người này được chuyển đến bệnh viện Nhân Dân Gia Định để điều trị.

Vết máu còn sót lại sau cuộc truy sát.

Chiều cùng ngày, bệnh viện Nhân Dân Gia Định cho biết, lúc 2h30 sáng có tiếp nhận 3 trường hợp bị thương nặng được cho là có liên quan đến vụ án là N.T.L (23 tuổi) bị rách da đầu nhưng đã xuất viện, H.Đ.L (23t) bị đa chấn thương hiện đã trốn viện, T.Q.T (25 tuổi) bị thương ở đầu đang theo dõi tại khoa hồi sức tại bệnh viện Gia Định.

Cơ quan công an thu giữ tang vật tại hiện trường.

Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, bắt giữ các đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Cảnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất