Sắc màu Cuộc Sống

Trượt chân xuống hố công trình, bé trai đuối nước thương tâm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hố nước công trình nơi cháu Hoàng tử vong có diện tích khoảng 20m2, nước ngập sâu khoảng 1,5m. Dù là hố nước sâu, nhưng tại khu vực này không cắm biển cảnh báo nguy hiểm.

Ngày 30/5, Đại diện UBND xã Trung Hải (Gio Linh, Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết đuối thương tâm tại một hố nước ở công trình đang xây dựng.

Nạn nhân là cháu Lê Văn Hoàng (9 tuổi, học sinh trường Tiểu học Trung Hải).

Theo báo Giao Thông, trước đó, khoảng 15h ngày 20/5, cháu Hoàng xin phép bố mẹ đi ra đồng bắt ốc nhưng đến tối không thấy cháu trở về. Nghi ngờ có việc chẳng lành, gia đình và hàng xóm đã tổ chức đi tìm kiếm.

Hố nước sâu nơi cháu Hoàng tử vong. Ảnh: báo Giao Thông.

Đến khoảng 19h30 ngày 29/5, một số người dân trong nhóm người tìm kiếm phát hiện cháu Hoàng đã tử vong tại hố công trình tại đồng ruộng của thôn Cao Xá (xã Trung Hải)

Theo Dân Việt, ghi nhận tại hiện trường, hố công trình nơi cháu Hoàng tử vong có diện tích khoảng 20m2, sâu khoảng 1,5m. Hố nước này được một đơn vị thi công đào vào 3 ngày trước để phục vụ dự án xây dựng mô hình lúa - cá tại địa phương. Đáng nói là khi đơn vị thi công rời đi lại không cắm biển cảnh báo nguy hiểm tại hố công trình.

Qua tìm hiểu, gia đình cháu H. cũng thuộc diện khó khăn, dù còn nhỏ tuổi nhưng hàng ngày Hoàng đều ra đồng mò cua bắt ốc về bán.

Hiện, công an huyện Gio Linh đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất