Sắc màu Cuộc Sống

Trưởng phòng tổ chức đẩy ghế, ném giày… dọa nữ đồng nghiệp

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Xích mích với đồng nghiệp, không kiềm chế được bản thân, Trưởng phòng tổ chức Trung tâm y tế huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã cầm ghế ném về phía đồng nghiệp.

Mới đây, clip quay lại cảnh một nam cán bộ xô xát, đe dọa nữ cán bộ đang gây xôn xao dư luận. Qua xác minh, sự việc xảy ra tại Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).

Ông Nguyễn Đình Thanh, Giám đốc trung tâm Y tế Hưng Nguyên xác nhận có sự việc xảy ra, hiện đã yêu cầu những người liên quan viết báo cáo và giao phòng Thanh tra nhân dân và Công đoàn vào cuộc giải quyết sự việc.

Trung tâm nơi xảy ra sự việc

Sự việc xảy ra giữa ông Nguyễn Xuân Thảo - Trưởng phòng tổ chức hành chính và bà Hồ Thị Dung - Trưởng phòng điều dưỡng Trung tâm.

Theo báo cáo của ông Thảo, đầu giờ chiều 18/10, cơ quan có buổi tổng vệ sinh môi trường trong đơn vị. Trên đường xuống sân lao động, ông Thảo đi qua phòng làm việc của bà Dung.

Tại đây hai người xảy ra xích mích, to tiếng. Vì quá nóng giận, ông Thảo có “xô đẩy bàn ghế” trong phòng. Đồng nghiệp phát hiện đã can ngăn, giải cứu bà Dung.

Nguyên nhân xích mích giữa hai trưởng phòng là do bất đồng kéo dài, ông Thảo cho rằng bà Dung nhiều lần có thái độ chống đối trong công việc của cơ quan khi có ý kiến của ông.

Đoạn clip trên mạng xã hội

Trưởng phòng này nhận sai vì quá bức xúc, nóng giận, không kiềm chế được bản thân nên để xảy ra sự việc đáng tiếc.

Ông Nguyễn Đình Thanh khẳng định: “Đơn vị sẽ chỉ đạo xử lý sự việc quyết liệt, dứt điểm, không bao che”.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất