Sắc màu Cuộc Sống

Trước khi đón không khí lạnh tăng cường, Thủ đô chào đón U23 trở về với thời tiết cực đẹp

Vương Phi
Chia sẻ

Từ ngày mai, phía Đông Bắc Bộ (trong đó có Hà Nội) rét đậm, vùng núi có nơi rét hại, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-13 độ C, có nơi dưới 9 độ C. Trước khi trở rét, trưa và chiều nay, thời tiết tại Hà Nội khá thuận lợi để người dân chào đón đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Tin từ Trung tâm khí tượng Thủy văn cho hay, Bắc Bộ hôm nay (28/1) sẽ đón khối khí lạnh tăng cường khiến trời chuyển rét. Phía đông Bắc Bộ - trong đó có Thủ đô Hà Nội - trời nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, trời rét, gió đông cấp 2-3, nhiệt độ phổ biến từ 14-23 độ C.

Phía Tây Bắc Bội trời nhiều mây, có mưa vài nơi, trời rét, gió nhẹ, nhiệt độ phổ biến ở mức 15 đến 28 độ C.

Trong sáng nay, thời tiết Thủ đô vẫn có mưa nhỏ, tuy nhiên từ trưa và chiều, khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về, thời tiết sẽ tốt dần lên, thậm chí so với hôm qua nhiệt độ còn tăng thêm 4-5 độ C.

Nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội hôm nay là khoảng 23 độ C. Khi U23 trở về và vẫy chào NHM trên xe buýt 2 tầng, thời tiết được dự báo là sẽ khá tốt. 

Sau đó từ chiều tối nay, không khí lạnh mạnh sẽ tràn xuống Bắc Bộ khiến nhiệt độ giảm mạnh. Từ đêm nay, các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời chuyển rét đậm, vùng núi có nơi rét hại, với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-13 độ, vùng núi có nơi dưới 9 độ. Tại TP Lạng Sơn, đêm nay rét 6 độ.

Từ ngày mai (29/1), các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ có mưa nhiều nơi. Nhiệt độ cao nhất ngày mai tại Hà Nội không quá 17 độ, đêm rét 14 độ, TP. Lạng Sơn ban ngày rét 7 độ, đêm giảm còn 6 độ. Nhiều khu vực vùng núi cao có thể xuống dưới 5 độ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất