Sắc màu Cuộc Sống

Trong số 5 nam sinh chết đuối trên sông Cà Lồ, có 2 người là anh em ruột

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo xã Việt Long (huyện Sóc Sơn, Hà Nội), trong số 5 nam sinh bị đuối nước tử vong khi rủ nhau đi câu cá trên sông Cà Lồ thì có 2 nạn nhân là anh em ruột.

Liên quan đến vụ việc 5 nam sinh rủ nhau đi câu cá bị đuối nước tử vong trên sông Cà Lồ (đoạn qua địa phận xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội), chiều tối 15/10, bà Đỗ Thu Nga - Chánh Văn phòng UBND huyện Sóc Sơn cho biết: Trong số 5 nạn nhân xấu số, cháu nhỏ nhất mới 5 tuổi, lớn nhất 13 tuổi, đều trú xã Việt Long.

Theo bà Nga, sáng cùng ngày 5 em nhỏ rủ nhau ra sông Cà Lồ câu cá. Cả 5 em đã bị ngã xuống sông, do khu vực này vắng người nên không ai biết để cứu.

Đến trưa cùng ngày, một số người dân đi qua phát hiện sự việc mới hô hoán người dân và báo chính quyền tổ chức tìm kiếm.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng xã đã tổ chức lực lượng tìm kiếm, đến 15h cùng ngày thi thể 5 em nhỏ được đưa lên bờ.

“Hiện UBND huyện đã cử 2 đoàn công tác xuống xã Việt Long thăm hỏi gia đình các cháu và hỗ trợ 5 gia đình, mỗi gia đình 5 triệu đồng”, bà Nga thông tin.

Danh tính các nạn nhân gồm: Nguyễn Văn Thêm (9 tuổi), Nguyễn Trung Thực (11 tuổi), Nguyễn Thiện Nhân (5 tuổi), Nguyễn Văn Sứng (13 tuổi), Nguyễn Minh Hợp (13 tuổi). Trong số này, Thực và Nhân là 2 anh em ruột.

Theo ông Chuyền, khi tìm được thi thể, lưỡi câu vẫn mắc vào bàn chân của một nạn nhân. Sau khi cơ quan công an khám nghiệm tử thi cả 5 cháu đã được đưa về gia đình để tổ chức mai táng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất