Sắc màu Cuộc Sống

Vụ trộm đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh 'cuỗm' vàng và kim cương gần 5 tỉ: 'Tài sản đó tôi tích lũy nhiều năm qua'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nữ ca sĩ cho biết số tài sản bị mất cắp là tài sản mình đã tích lũy từ hoạt động kinh doanh, nghệ thuật nhiều năm qua. Hiện tại, cô đang rất mong cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ gian và lấy lại tài sản.

Liên quan đến vụ việc nữ ca sĩ Nhật Kim Anh trình báo bị trộm đột nhập vào biệt thự, cuỗm vàng và kim cương trị giá 5 tỉ đồng, trao đổi với báo Vietnamnet, nữ ca sĩ tỏ ra mệt mỏi và chán chường.

“Bây giờ, thú thật tôi cũng không biết nói gì nữa. Tôi không còn tâm trạng gì hết. Hôm nay, tôi vẫn lên tỉnh đoàn để quay đúng như lịch vì bên đoàn còn rất nhiều người đang chờ mình. Vậy mà tôi cũng không còn tinh thần để quay nữa nên cố làm cho xong vậy. Bây giờ, tôi mong bên công an có tìm lại tài sản đã mất cho tôi thôi” - báo này dẫn lời Nhật Kim Anh.

Cô cũng xác nhận số tài sản bị mất cắp là tài sản mình đã tích lũy từ hoạt động kinh doanh, nghệ thuật nhiều năm qua.

Két sắt bị cạy tung, tài sản của Nhật Kim Anh mất hết. Ảnh: Vietnamnet.

Cùng trao đổi với báo này, Anh Tuấn - quản lý Nhật Kim Anh cho biết, sau sự việc nữ ca sĩ đã phải hủy hết show diễn để phối hợp cùng cơ quan chức năng truy tìm thủ phạm.

Như thông tin đã đưa, ngày 14/7, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM, Nhật Kim Anh kiểm tra qua camera phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị cạy phá. Về đến nhà, nữ ca sĩ phát hiện toàn bộ số tài sản trong két sắt gồm: 100 lượng vàng, kim cương, ngoại tệ… trị giá khoảng 5 tỉ đồng đã mất.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ trộm 'viếng thăm' biệt thự của ca sĩ Nhật Kim Anh. (Ảnh: Zing.vn)

Theo báo Giao Thông, qua rà soát các camera an ninh ở khu vực, Công an huyện Bình Chánh xác định có một nam thanh niên đã dùng xà beng để đột nhập, cạy phá két sắt.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, truy bắt đối tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất